Bắt khẩn cấp "Trung tá Công an" dởm chuyên lừa tình, lừa tiền phụ nữ

Google News

Mặc dù đã từng bị bắt và xử lý về hành vi giả danh là trung tá công an nhưng đối tượng lại ngựa quen đường cũ để “lừa tình” chiếm đoạt tài sản người tình và tiếp tục sa lưới.

Ngày 19/2, Công an TP. Đồng Xoài cho biết: vừa tiến hành lệnh bắt giữ khẩn cấp đối với đối tượng Hồ Thanh Ngân (36 tuổi, quê huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình) để điều tra về hành vi giả danh công an và lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Trước đó, qua công tác quản lý địa bàn, Công an TP. Đồng Xoài đã phát hiện một người tự xưng là Lê Văn Mạnh, thường mặc trang phục Trung tá Công an, có những biểu hiện nghi vấn. Qua điều tra đối tượng Mạnh thực chất là Hồ Thanh Ngân.
Bat khan cap
Đối tượng Hồ Thanh Ngân bị bắt khẩn cấp
Tiến hành kiểm tra nơi ở của Ngân, lực lượng chức năng phát hiện thẻ chứng minh Công an nhân dân giả cùng trang phục ngành, súng, còng số 8…
Tại cơ quan điều tra, bước đầu Ngân khai nhận hành vi giả danh công an để thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản đối với một số phụ nữ nhẹ dạ, cả tin.
Hiện vụ việc đang được Công an TP. Đồng Xoài tiếp tục điều tra làm rõ.
Theo thông tin từ cơ quan điều tra. Trước đó vào tháng 4/2018, Ngân cũng đã từng dùng tên giả là Phạm Minh, giả danh là trung tá công an, bị Công an Đồng Xoài phát hiện, bắt giữ và xử lý.
Theo Trần Trung/BVPL

>> xem thêm

Bình luận(0)