"Cướp” bạn gái của người khác về phòng trọ giở trò đồi bại

Google News

TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) vừa tuyên phạt bị cáo Trần Văn Huy (35 tuổi trú tại phường Vĩnh Phước, TP Nha Trang) 9 tháng tù về tội bắt người trái pháp luật và 7 năm tù về tội hiếp dâm, tổng hình phạt là 7 năm 9 tháng tù. 

Theo cáo trạng, tối 20/8/2017, Trần Văn Huy đi xe máy rủ Mai Đức Khang (SN 2000) tìm giúp một người bạn gái quen của cả hai. Do trời mưa nên cả hai đã thuê một phòng trọ để tắm rồi tiếp tục đi tìm.
Đến sáng sớm ngày 21/8/2017, cả hai đến khu vực phường Vĩnh Thọ, TP Nha Trang, thấy đôi nam nữ đang ngồi chơi, lợi dụng vắng người, Huy đã dùng dao và và đe dọa, buộc một cô gái phải lên xe để Huy chở về phòng trọ với ý đồ giở trò đồi bại.
 Ảnh minh họa.
Sau khi Khang ra về, Huy tiếp tục dùng vũ lực để ép buộc cô gái này quan hệ tình dục ngoài ý muốn. Lợi dụng sơ hở, lúc Huy đang mải mê nhắn tin, cô gái vùng chạy ra ngoài và kêu cứu.
Được biết, Trần Văn Huy đã có 1 tiền án về tội Mua bán trái phép chất ma túy và từng bị đưa vào trường giáo dưỡng 2 năm, bị phạt tù về tội Trộm cắp tài sản.
Sau khi xem xét lời khai tại phiên tòa và hồ sơ vụ án, TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã tuyên phạt bị cáo Trần Văn Huy (35 tuổi trú tại phường Vĩnh Phước, TP Nha Trang) 9 tháng tù về tội bắt người trái pháp luật và 7 năm tù về tội hiếp dâm, tổng hình phạt là 7 năm 9 tháng tù. Ngoài mức án phải chấp hành, bị cáo còn phải bồi thường tổn thất tinh thần cho người bị hại 10 triệu đồng.
Theo Bình Yên/ Pháp Luật Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)