Cụ ông U70 nghi xâm hại thiếu nữ 17 tuổi: Người trong cuộc nói gì?

Google News

Theo những gì gia đình tố cáo, cách đây mới vài tháng thôi, H đã phải chịu những tổn thương, mất mát không thể nào diễn tả. Cô gái chưa tròn 17 tuổi thuật lại trong nước mắt, rằng cô đã bị một ông lão 70 tuổi cùng thôn xâm hại.

Lời kể người trong cuộc
Thông tin Nguyễn Thị H (SN 2001, Đào Xá, Phong Khê, TP.Bắc Ninh, Bắc Ninh) nghi bị ông Nguyễn Văn H (70 tuổi, người cùng thôn) xâm hại được loan đi đã khiến dư luận địa phương thêm một phen hoảng hốt.
Với một ông cụ 70 tuổi, chuyện ông xâm hại một thiếu nữ 17 tuổi khiến nhiều người không khỏi ngờ vực về tính thực hư. Nhưng trước một cô gái chưa tròn 17 tuổi có phần không được bình thường, lại đang làm việc trong xưởng của nhà ông cụ này, dù đúng dù sai, thiếu nữ đã phải chịu những tổn thương sâu sắc.
Giữa trưa nắng, xe chúng tôi dừng lại trước một căn nhà kín cổng, cao tường, cũ kỹ nhuốm màu thời gian ở khu công nghiệp Phong Khê (Bắc Ninh). Cánh cổng sắt đã hoen gỉ được đóng kín.
Sau vài tín hiệu của ông Nguyễn Văn Hữu (SN 1975, Phong Khê, TP.Bắc Ninh, Bắc Ninh – chú ruột nạn nhân H), một người phụ nữ trung niên cúi xuống nhòm qua khe hở rồi mở cửa. Người phụ nữ này là bà Diêm Thị N (SN 1973, mẹ đẻ của thiếu nữ H). Tuy không dò xét chúng tôi, nhưng người phụ nữ 45 tuổi này hình như vẫn đang ái ngại, sợ sệt điều gì.
Việc cô gái Nguyễn Thị H chưa tròn 17 tuổi nghi bị ông cụ U70 cùng phường xâm hại nhiều lần khiến dư luận địa phương bức xúc. 
Sau này chúng tôi mới biết, kể từ khi con gái xảy ra chuyện, cánh cổng nhà bà N luôn luôn đóng kín. Gia đình bà như thu mình lại trong căn nhà tầm vài chục mét vuông với vô vàn lo lắng, sợ lời dị nghị, đàm tiếu từ thiên hạ và cả sợ bị trả thù vì đã đi tố cáo.
Tiếp xúc với PV, mẹ đẻ H kể, từ khi xảy ra sự việc trên, cháu H luôn trong tình trạng hoảng loạn, lo lắng. Nghiêm trọng hơn là H thường xuyên bỏ bữa, không chịu ăn uống gì. Ngay cả trong giấc ngủ cháu H vẫn thường xuyên giật mình khiến gia đình rất lo lắng.
Theo gia đình, thiếu nữ H hơi chậm so với bạn bè cùng trang lứa. “Người bình thường được 10 thì cháu nó chẳng vẹn được 10. Từ bẩm sinh nó đã không được bình thường lắm” – ông Hữu nói.
Xuất hiện với đôi mắt sưng húp, H khá dè dặt khi tiếp xúc với chúng tôi. Chỉ đến khi được gia đình động viên, cô gái này mới bắt đầu thổ lộ những điều lo lắng, sợ hãi.
Kể về lần bị ông Nguyễn Văn H xâm hại lần đầu tiên (khoảng 4.2018), cô gái này cho biết đó cũng là lần đầu tiên cô bước vào nhà ông ta. Lý giải cho việc này, H kể cô và mẹ đẻ cùng làm giấy vụn tại một xưởng giấy của nhà ông này, vì thế đã quen biết trước nên không hề mảy may suy nghĩ đề phòng.
Lúc xảy ra chuyện, trong nhà ông H chỉ có mình ông và cô gái trẻ mặc dù đã kháng cự nhưng không được. “Ông bảo là về không được nói với ai. Xong ông đi ra mở cửa, thấy có người ông H bảo đang có người, tí thì về. Em ngồi trong nhà khóc” – nạn nhân H lí nhí.
Lần thứ 2 (8.7.2018), H kể khi cô đang làm ở xưởng thì ông lão 70 tuổi đi ra. Lúc này tại xưởng có cô, mẹ đẻ và một người làm khác đang làm việc tại xưởng.
Ông dấm dúi đưa cho cô một tờ giấy trước mặt cả 2 người nhưng không ai nhìn thấy. Về sau khi H đi xe đạp ra, ông lão U70 Nguyễn Văn H đã gửi xe đạp cho cô gái rồi chở cô đến một nhà nghỉ trên địa bàn. Xong việc, ông cụ này bảo H đứng chờ ở bờ đê để ông xuống nhà dân lấy xe đạp.
“Thấy cháu đang đứng khóc, người dân lại hỏi thì mới biết là cháu đi cùng ông H. Về sau người dân người ta đồn đại, gia đình hỏi mãi cháu mới nói về sự việc tày đình” – chú ruột nạn nhân nói.
Theo ông Hữu, do gia đình khó khăn, nạn nhân H đã phải nghỉ học từ rất sớm để bươn chải cùng gia đình. Việc cháu nói bị xâm hại khiến gia đình cô gái này đang rất lo lắng và đang cố gắng để bảo vệ quyền lợi cho cháu gái.
Điều tra gặp khó khăn
Ngay sau khi biết được chuyện nghiêm trọng, gia đình chú ruột đã đưa H và mẹ H đến bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh để kiểm tra. Qua xét nghiệm, các bác sĩ kết luận không tìm thấy xác tinh trùng trên người thiếu nữ H. Liên quan đến vụ nghi bị xâm hại này, lãnh đạo công an TP. Bắc Ninh đã thông tin ban đầu vụ việc.
Kết quả xét nghiệm cho biết, không tìm thấy tinh trùng của ông H trên người nạn nhân. 
Đại tá Nguyễn Hồng Vị - Trưởng Công an TP.Bắc Ninh cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin từ bà N (mẹ nạn nhân H) về việc cháu H bị ông lão 70 tuổi xâm hại nhiều lần, đơn vị đã nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ. Tuy nhiên, vì sự việc xảy ra đã lâu mà bây giờ mới trình báo, nên hiện tại công tác điều tra đang gặp rất nhiều khó khăn.
Cũng theo Đại tá Vị, để làm sáng tỏ sự việc cơ quan công an đã triệu tập ông H lên lấy lời khai, đồng thời đưa cháu H tới Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh làm các thủ tục xét nghiệm.
Kết quả xét nghiệm cho thấy không có tinh dịch của ông H trong người cháu gái. Hơn thế, ông H một mực khẳng định không xâm hại và cũng không có nhân chứng khi vụ việc xảy ra. Tuy nhiên, cơ quan chức năng sẽ dùng mọi biện pháp nghiệp vụ để tiến hành điều tra, quyết tâm làm rõ vụ việc này.
Theo Bách Thuận/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)