Bé gái ba tuổi nghi bị xâm hại ở trường

Google News

Gia đình đã đưa trẻ đi khám, kết quả cho thấy bé có thể đã bị xâm hại.

Hơn 10 ngày nay, gia đình anh Tr. vừa hoang man vừa bức xúc trước tình trạng con gái anh (sinh năm 2015) bị tổn thương bộ phận sinh dục. Gia đình đưa đi khám với kết luận viêm âm đạo, dính môi và nghi là bị xâm hại.
Theo lời anh Tr: “Con tôi được gia đình gửi vào một trường mần non tư thục ở quận 10, TP.HCM. Hàng ngày, cha mẹ vẫn thay nhau đưa đón bé đi học đúng giờ. Ngày 25-1, sau khi đón bé ở trường về, lúc mẹ tắm cho bé thì phát hiện bộ phận sinh dục của bé bị sưng tấy, tổn thương nặng. Mẹ bé hỏi bé thì được kể do một người ở trường thực hiện hành vi xâm hại với bé. Gia đình tôi cũng nửa tin nửa ngờ vì bé còn quá nhỏ cũng chẳng biết lời kể có chính xác không.
Ngay lập tức, tôi dẫn bé đi khám ở bệnh viện Nhi Đồng thì được bác sĩ ở đây đưa ra chuẩn đoán bé bị viêm âm đạo, dính môi và nghi là bị xâm hại. Ngày 26-1, tôi đến cơ quan công an phường trình báo và vụ việc được công an quận thụ lý.
Bé còn quá nhỏ, chưa biết được chuyện gì đã xảy ra cho mình. Ảnh: Võ Hà 
Vừa rồi, tôi được anh điều tra viên thụ lý vụ việc của con gái tôi thông báo qua điện thoại kết quả giám định pháp y là có tế bào nam trong bộ phận sinh dục. Tôi rất bức xúc và sẽ không tha thứ cho người nào đã làm hại con gái tôi. Tôi mong sự việc sớm được đưa ra ánh sớm để bảo vệ con tôi”.
Trao đổi với phóng viên, hiệu trưởng trường nơi con anh Tr. theo học cho biết, trường đã biết thông tin vụ việc trên và cũng đang chờ kết quả từ phía công an. Quan điểm của trường sẽ cung cấp những chứng cứ mà nhà trường có được để làm sáng tỏ vụ án này.
Trả lời về vụ án này, một cán bộ công an quận 10 cho biết vụ việc đang được công an quận thụ lý và sẽ giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.
Theo Võ Hà/PLO

>> xem thêm

Bình luận(0)