Xót lòng với cảnh bé gái 14 tuổi chăm con sau khi bị xâm hại

Google News

Quen nhau qua mạng xã hội, Phước nhiều lần dẫn bé gái đi chơi rồi xâm hại tình dục khiến bé có thai, sinh con.

 Bé T  nhận hàng về phòng trọ gia công để chăm sóc con nhỏ
Ngày 11.7, Công an quận 12, TP.HCM vẫn đang truy tìm đối tượng Nguyễn Chí Đại Phước (20 tuổi, ngụ Tân Bình) để điều tra, làm rõ về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi. Nạn nhân trong vụ xâm hại là bé L.T.M.T (SN 2003, ngụ quận Tân Phú).
Theo cơ quan chức năng, khoảng tháng 10/2017, bé T và Phước quen nhau qua mạng xã hội. Trong thời gian từ tháng 10 đến tháng 12/2017, Phước nhiều lần dẫn bé T đi chơi ở quận 12 và nhiều lần xâm hại tình dục khiến nạn nhân có thai. Đối tượng Phước sau đó đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.
Quá trình điều tra, nhận thấy có dấu hiệu tội phạm giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi, ngày 12/6, Cơ quan CSĐT Công an quận 12 đã ra quyết định khởi tố vụ án và truy tìm đối tượng Phước.
Liên quan đến vụ việc, Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM cho biết sẽ nhận hỗ trợ pháp lý miễn phí cho gia đình bé T trong suốt quá trình điều tra đến khi kết thúc vụ án.
 Đối tượng Nguyễn Chí Đại Phước

“Bé gái chỉ mới 14 tuổi nhưng bị xâm hại tình dục dẫn đến sinh con. Nhìn cảnh bé một mình chăm con nhỏ, cha thì già yếu, mẹ bỏ đi lập gia đình mới, chúng tôi rất xót xa”, đại diện Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM chia sẻ.

Được biết, hoàn cảnh của bé T rất đáng thương. Khi mẹ bỏ đi lập gia đình mới bé phải bỏ học và sống với người cha là ông Trí (69 tuổi) trong điều kiện rất khó khăn.

Kể từ khi bé T sinh con, cuộc sống càng thêm chật vật. Để có tiền mua sữa, tã cho con, hằng ngày em nhận hàng về gia công trong phòng trọ để tiện chăm sóc con nhỏ. Riêng ông Trí chạy xe ôm bữa có bữa không nên cuộc sống càng chồng chất khó khăn. Hai cha con họ nương tựa nhau trong phòng trọ ở phường Tân Quý (quận Tân Phú) sống qua ngày.

Theo Dương Thanh/Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)