Cụ ông 79 tuổi hiếp dâm bé gái lại nằm gục tại Tòa phúc thẩm

Google News

(Kiến Thức) - Cũng như phiên xử sơ thẩm, tại tòa phúc thẩm, cụ ông 79 tuổi hiếp dâm bé gái lại tỏ ra mệt mỏi như lần trước. Tuy nhiên, theo gia đình nạn nhân, ông này khi về nhà vẫn thấy khỏe mạnh, “đi lại phăng phăng”.

Sáng nay (22/1), TAND Tối cao đưa ra xét xử phúc thẩm bị can bị can Nguyễn Danh Vĩnh (SN 1938, trú tại xã Chu Minh, huyện Ba Vì, Hà Nội) về tội hiếp dâm trẻ em.
Bị hại trong vụ án cụ ông 79 tuổi hiếp dâm bé gái là cháu B.N.B.N (SN 2011) ở xã Chu Minh, huyện Ba Vì, Hà Nội.
 Cụ ông 79 tuổi nằm gục tại phiên tòa phúc thẩm.
Ghi nhận tại phiên tòa xét xử cụ ông hiếp dâm bé gái, nhiều người thân nạn nhân đến từ rất sớm. Chia sẻ với báo chí, anh Nguyễn Văn Minh (bố bé N) cho biết, kể từ sau phiên toà sơ thẩm, bản thân bị cáo Nguyễn Danh Vĩnh cũng không hề qua nhà có lời xin lỗi hay tỏ ra hối lỗi trước những gì mình gây ra.
“Ở toà sơ thẩm Hà Nội đợt vừa qua bị cáo Vĩnh tỏ ra kiệt sức, không đi lại nổi, được người thân dìu đi nhưng sau khi về nhà nhiều người thấy ông ấy vẫn đi lại phăng phăng, thực tế camera của một nhà dân gần đó đều ghi lại được”, anh Minh chia sẻ.
Theo anh Minh, trong phiên toà phúc thẩm ngày hôm nay, gia đình anh mong muốn toà xét xử đúng người đúng tội, bởi sự việc đã ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý và tương lai sau này của con gái anh.
"Hàng ngày tôi phải nhìn thấy bị can tôi vô cùng tức giận, tôi cũng có ý định bán nhà chuyển đi nơi khác ở để khỏi phải nhìn thấy người đã nhẫn tâm với cháu mình", bà ngoại của cháu B.N. cho biết.
Đúng 8h30 bị cáo Nguyễn Danh Vĩnh được người thân dìu đến toà, cũng giống như phiên toà xét xử sơ thẩm người này tỏ ra rất mệt mỏi. Được dìu vào phòng xử làm thủ tục, người này nằm ngay dưới ghế.
Sau 10 phút nghị án, Chủ toạ phiên toà nêu rõ, tại phiên toà bị cáo không thừa nhận hành vi phạm tội, nói bị gia đình bị hại đe doạ, bắt nhận tội. Tuy nhiên, bị cáo không đưa ra được căn cứ bị cáo bị đe doạ.
Căn cứ vào hồ sơ, HĐXX thấy bị cáo không thành khẩn, tuy nhiên bằng các hồ sơ điều tra trước đó xác định bị cáo Vĩnh đã có hành vi hiếp dâm cháu N. Từ đó, HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Danh Vĩnh 10 năm tù, yêu cầu bồi thường thiệt hại cho gia đình nạn nhân 33 triệu đồng.
Thiên Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)