Công an xác minh clip chủ shop đánh nữ nhân viên

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện một bài viết liên quan đến việc chủ shop giày quỵt lương nhân viên sau đó còn đe dọa và đánh nhân viên này.

Sáng 21/9, đại diện Công an phường Thanh Xuân Bắc (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin chủ shop đánh nhân viên và sẽ cử cán bộ xuống địa bàn để xác minh và đề nghị ai là bị hại thì đến trụ sở trình báo để đơn vị có cơ sở làm việc.
Được biết sự việc xảy ra tại một shop giày ở đường Nguyễn Quý Đức, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Sáng ngày 21/9, PV Kiến Thức đã trực tiếp tới hàng trên, tuy nhiên cửa hàng này đang trong tình trạng đóng cửa.
Cong an xac minh clip chu shop danh nu nhan vien
 Hình ảnh được cắt từ clip.
Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip với nội dung chủ một shop ở Hà Nội đánh, chửi mắng thậm tệ nữ nhân viên. Theo nội dung trong clip, nữ nhân viên là sinh viên tranh thủ nghỉ hè đi làm thêm. Khi cô bé sinh viên nghỉ việc và đến lấy tiền lương thì xảy ra đôi co với chủ shop. 
Trong clip, nữ nhân viên vừa khóc vừa nói: "Sao chị lại đánh em?". Chưa dừng lại ở đó, chủ shop giầy còn đe dọa khiến nữ nhân viên sợ hãi. 
Clip được đăng tải lên mạng đã khiến dư luận bức xúc với lối hành xử côn đồ, vô văn hóa của chủ shop. 
Hiện cơ quan công an vẫn chưa nhận được trình báo, tố cáo của người bị hại trong clip chủ shop đánh nữ nhân viên.
>>> Xem thêm video: Bị từ chối chụp ảnh cùng, 3 thanh niên đánh nữ nhân viên sân bay

Nguồn: VTC 14.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)