Công an thụ lý vụ Chủ tịch bệnh viện Hà Nội bị tố cưỡng dâm

Google News

Công an quận Hoàng Mai đã chuyển hồ sơ đến Công an TP Hà Nội để tiếp tục làm rõ vụ trưởng khoa trường ĐH Luật bị tố cưỡng dâm, đánh đập.

Ngày 4/4, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, đơn vị đã chuyển hồ sơ vụ một hoa khôi tố cáo trưởng khoa Đại học Luật cưỡng dâm, đánh đập lên Công an TP Hà Nội thụ lý, tiếp tục làm rõ.
Trước đó, chị V.N.H (SN 1998, cựu hoa khôi một trường đại học tại Hà Nội) đã có đơn tố cáo ông T. (Chủ tịch một bệnh viện, thời điểm đó còn công tác tại trường Đại học Luật Hà Nội).
Cong an thu ly vu Chu tich benh vien Ha Noi bi to cuong dam
Ảnh minh hoạ. 
Theo đơn tố cáo, H. cho rằng từ đầu năm 2020 đến cuối tháng 1/2022, ông T. đã nhiều lần cưỡng bức cô và uy hiếp, buộc cô phải đi tiếp khách. Khi cô phản đối, đề nghị chấm dứt mối quan hệ, thì ông T. đã đánh, đe dọa và khủng bố tinh thần H. Đầu tháng 3, gia đình H. đã viết đơn tố giác tội phạm gửi Công an nơi cô gái cư trú, đề nghị áp dụng các biện pháp ngăn chặn, bảo vệ tính mạng, an toàn cho H. và người thân.
Trả lời về các tố cáo này với báo chí vào ngày 27/3, ông T. từ chối nói về các thông tin liên quan. Ông T. cho biết, lúc này ông cũng không nói gì vì liên quan đến người khác, liên quan đến N.H.
Ông Nguyễn Tuấn Ninh - Vụ trưởng Vụ công chức, viên chức (Bộ Nội vụ) cho biết đã nắm được thông tin vụ việc, đồng thời cho biết thêm, ông T. đã có đơn xin nghỉ việc tại trường Đại học Luật Hà Nội.
Bên cạnh đó, Trung tâm Phụ nữ và Phát triển - Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã nhận được thông tin từ chị V.N.H trình bày bị ông T. đánh đập, cưỡng bức tình dục. Trung tâm Phụ nữ và Phát triển đã có đơn gửi tới UBND phường Hoàng Liệt, đề nghị phối hợp xác minh.
Hiện vụ hoa khôi tố Chủ tịch bệnh viện Hà Nội cưỡng dâm, đánh đập đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Thanh niên vào nhà hiếp dâm thiếu nữ cùng xóm

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)