Ngô Diệc Phàm bị bắt tạm giam vì tình nghi hiếp dâm

Google News

Phía cảnh sát xác nhận vừa bắt giam Ngô Diệc Phàm để phục vụ công tác điều tra. Nam diễn viên bị tình nghi hiếp dâm và cưỡng bức trẻ vị thành niên.

Theo SinaNgô Diệc Phàm vừa bị Cục cảnh sát Triều Dương, Bắc Kinh bắt tạm giam vì tình nghi hiếp dâm.

"Trước thông tin "Ngô Diệc Phàm đã nhiều lần lừa các phụ nữ trẻ quan hệ tình dục" và các tình huống liên quan khác, sau khi cảnh sát điều tra, Ngô Diệc Phàm (nam, 30 tuổi, người Canada) đã bị Cục Công an Triều Dương tạm giữ hình sự vì bị tình nghi hiếp dâm. Công tác điều tra vụ án đang được tiếp tục triển khai", phát ngôn chính thức từ phía công an. 

Ngo Diec Pham bi bat tam giam vi tinh nghi hiep dam

Tài tử bị cảnh sát bắt giữ vì tình nghi hiếp dâm. Anh hiện đối mặt với án hình sự nếu bị kết tội. 

Trước đó, phía cảnh sát Bắc Kinh xác nhận chính Ngô Diệc Phàm đã dụ dỗ Đỗ Mỹ Trúc, hot girl 19 tuổi, tới nhà riêng với lý do "tuyển diễn viên chính cho MV ca nhạc" và phát sinh quan hệ tình ái. 

Thông tin hiện gây xôn xao trên mạng xã hội và lọt top 1 truy cập trên Weibo. Truyền thông đã liên hệ với đại diện của tài tử song không nhận được phản hồi. 

Nguồn cơn sự việc từ khi Đô Mỹ Trúc - bạn gái cũ Ngô Diệc Phàm lên tiếng tố cáo đời tư thác loạn của anh. Sinh viên 19 tuổi nói nam ca sĩ gây mê, chuốc rượu nhiều cô gái để "quan hệ" với họ, thậm chí lên giường với trẻ vị thành niên. Nhiều cô gái vì cả tin vào ngôi sao nổi tiếng sau đó đã rơi vào cảnh bi kịch, có người bị trầm cảm, phá thai hay cạo đầu vì không vượt qua được cú sốc. 

Ngay sau khi Đô Mỹ Trúc tố cáo, một số cô gái khác cũng lên tiếng đưa ra cáo buộc hoặc kể chuyện mình bị tài tử có hành vi gạ gẫm nhằm giở trò đồi bại. 

Ngo Diec Pham bi bat tam giam vi tinh nghi hiep dam-Hinh-2

Ngo Diec Pham bi bat tam giam vi tinh nghi hiep dam-Hinh-3

Ngô Diệc Phàm "đánh mất tất cả" sự nghiệp tiếng tăm chỉ sau một đêm. 

Vì bê bối đời tư, Ngô Diệc Phàm phải trả giá bằng cả sự nghiệp. Anh vấp phải làn sóng tẩy chay từ khán giả, bị nhiều đồng nghiệp và truyền thông quay lưng. Các thương hiệu lớn như Bvlgari, Porsche, Louis Vuitton... cùng hàng chục thương hiệu trong nước thông báo chấm dứt quan hệ hợp tác.

Hôm 20/7, Hiệp hội sản xuất phim truyền hình Trung Quốc ra văn bản yêu cầu các thành viên của Hiệp hội ngừng hợp tác với Ngô Diệc Phàm. Một nguồn tin tiết lộ nam diễn viên những ngày qua nhờ rao bán các bất động sản, cổ phiếu của mình nhằm lấy tiền bồi thường cho đối tác. 

Theo Thúy Ngọc/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)