Suboi “trưng” quá khứ suýt bị cưỡng dâm để hâm nóng tên tuổi?

Google News

(Kiến Thức) - Rapper Suboi suýt bị bạn trai cũ cưỡng dâm vào năm 17 tuổi. Nhiều khán giả thắc mắc lý do bà mẹ một con này tiết lộ câu chuyện này.

Mới đây, thông tin rapper Suboi suýt bị cưỡng dâm nhận được sự chú ý của dư luận. Theo nữ huấn luyện viên Rap Việt, vào năm 17 tuổi, cô bị bạn trai đánh hai lần vì người này ghen tuông vô cớ. Không những vậy, Suboi tiết lộ tình cũ từng cố gắng cưỡng dâm cô.
Khoảng 5 năm trước, Suboi hé lộ câu chuyện từng là nạn nhân của thói vũ phu nhưng không chia sẻ quá khứ suýt bị cưỡng dâm. Chính vì vậy, chia sẻ mới đây của nữ rapper nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả.
Không ít người thắc mắc lý do Suboi khơi lại chuyện từng bị bạo hành, quấy rối. Nhiều khán giả đưa ra quan điểm, Suboi chỉ muốn lấy chính bản thân mình là ví dụ điển hình cho tư tưởng trọng nam khinh nữ, đàn ông vũ phu.
Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại đặt nghi vấn liệu rapper Suboi lên tiếng vì mục đích phơi bày thói vũ phu hay chỉ để đánh bóng bản thân nhằm tạo sự chú ý. Thực tế, câu chuyện bị bạo hành là chủ đề nóng hiện nay nên không khó hiểu nếu có người lợi dụng để gây chú ý.
Suboi “trung” qua khu suyt bi cuong dam de ham nong ten tuoi?
Suboi. 
Suboi vốn là rapper có đời tư sạch scandal. Ngoài ra, bà mẹ một con được đánh giá là nghệ sĩ tài năng. Cô nổi tiếng khá sớm khi tiếp cận với dòng nhạc hip hop và rap từ năm 14 tuổi.
Nữ rapper sinh năm 1990 từng được tờ The Wall Street Journal nhận định có thể trở thành một "Queen Latifah của Việt Nam". Suboi còn từng đại diện Việt Nam tranh tài ở hạng mục nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại MTV EMA - Giải thưởng âm nhạc châu Âu năm 2019.
Trước đó, tại một buổi gặp gỡ năm 2016, nữ huấn luyện viên Rap Việt từng vinh dự được đặt câu hỏi trực tiếp và đọc rap cho ông Barack Obama nghe.

Xem video "Trấn Thành giả Suboi". Nguồn Vie Channel

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)