Chuyện buồn ngày cuối năm của hai bảo vệ bất ngờ vướng lao lý

Google News

(Kiến Thức) - Trong phút giây không kịp suy nghĩ, hai bảo vệ đã truy đuổi và đánh khiến một nam thanh niên tử vong chỉ vì nghi ngờ nạn nhân là kẻ cướp.

Ngày 22/1, cơ quan CSĐT Công an quận 1, TP HCM đang tạm giữ và lập hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Võ Hữu Tài (20 tuổi) và Lê Ngọc Thạch (32 tuổi) về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.
Chuyen buon ngay cuoi nam cua hai bao ve bat ngo vuong lao ly
 Trong phút nông nổi, hai bảo vệ bất ngờ vướng vòng lao lý.
Theo hồ sơ của CQĐT, Tài và Thạch cùng làm bảo vệ cho một cửa hàng trên đường Nguyễn Thái Học, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1.
Sáng 15/1, anh  Phạm Ngọc Nhung (26 tuổi) cùng 3 người bạn xảy ra mâu thuẫn tiền bạc với một người đàn ông trên địa bàn phường Cầu Ông Lãnh, rồi lao vào đánh nhau. Lực lượng Công an phường kịp thời có mặt can thiệp khiến tất cả bỏ chạy.
Chuyen buon ngay cuoi nam cua hai bao ve bat ngo vuong lao ly-Hinh-2
Bảo vệ Tài và Thạch đã bị tạm giữ hình sự về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người. 
Riêng Nhung do quá hoảng sợ đã chạy vào trường học gần đó, leo lên mái nhà dân rồi nhảy xuống đất bỏ trốn. Người dân phát hiện tưởng kẻ gian nên truy hô cướp và anh Nhung đã tháo chạy ra đường Nguyễn Thái Học.
Đang trực bảo vệ, nghe tiếng truy hô và phát hiện anh Nhung đang cố chạy, Tài và Thạch lập tức đuổi theo và anh Nhung đã té ngã xuống đường. Lúc này, Tài và Thạch lao đến đấm, đá túi bụi khiến nạn nhân gục tại chỗ.
Dù được lực lượng Công an, dân phòng nhanh chóng đến hiện trường đưa đi cấp cứu, nhưng do đa chấn thương, chấn thương sọ não nên anh Nhung đã tử vong.
Cơ quan Công an đã tiến hành bắt giữ Tài và Thạch để điều tra.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)