Thiếu niên dùng dao đâm chết người tình của mẹ

Google News

(Kiến Thức) - Bị rầy la về việc suốt ngày chỉ ham nhậu nhẹt, nam thiếu niên “nổi điên”, dùng dao lao đến đâm người tình của mẹ mình, khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 30/8, Công an quận Bình Tân, TP HCM cho biết đang tạm giữ nghi can Lê Văn Trường (16 tuổi, quê quán Cần Thơ, tạm trú Bình Tân) để điều tra, làm rõ hành vi “giết người”.
Thieu nien dung dao dam chet nguoi tinh cua me
Nghi can Lê Văn Trường dùng dao đâm chết người tình của mẹ.
Nạn nhân của Trường là ông Phan Mỹ Đô (tự Tài, 39 tuổi, quê quán Cần Thơ, tạm trú nhà trọ ở đường Liên khu 5-6, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân).
Trước đó chiều ngày 28/8, sau khi đi nhậu với bạn bè, Trường không về nhà trọ của mình mà ghé vào phòng trọ của mẹ là bà H.T.S (quê quán Cần Thơ) nằm ngủ.
Tại đây, ông Đô (sống như vợ chồng với bà S.) từ trên gác đi xuống liên tục cằn nhằn, la mắng cho rằng Trường chỉ ham ăn nhậu nên Trường tỏ ra bực tức vì không ngủ được.
Một số người sống cùng dãy nhà trọ cho biết, ông Đô chửi Trường từ trong nhà rồi bỏ ra ghế đá ngồi và tiếp tục chửi Trường.
Quá bức tức, nam thiếu niên chạy xuống bếp, chụp lấy con dao Thái Lan rồi lao đến đâm vào người ông Đô. Cú đâm kinh hoàng khiến ông Đô gục xuống mà không kịp phản ứng. Bà S. xông vào can ngăn và hô hoán cầu cứu mọi người đưa ông Đô đi cấp cứu tại bệnh viện Thống Nhất. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, ông Đô đã không qua khỏi.
Sau khi gây án, Trường chạy vào trong phòng ẩn nấp và bị Công an quận Bình Tân khống chế bắt giữ.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)