Chủ tịch TP HCM chỉ đạo công an TP phá thảm án Bình Phước

Google News

(Kiến Thức) - Chủ tịch UBND TP HCM vừa có công văn khẩn yêu cầu Công an TP HCM truy bắt hung thủ gây ra vụ thảm sát Bình Phước khiến 6 người chết.

Liên quan đến vụ thảm sát Bình Phước khiến 6 người trong gia đình bị sát hại sáng 7/7, ngày 9/7, Chủ tịch UBND TP HCM Lê Hoàng Quân ra công văn khẩn yêu cầu Giám đốc Công an TP HCM chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ và công an các quận, huyện khẩn trương kiểm tra, rà soát trên địa bàn để kịp thời phát hiện, bắt giữ hung thủ. 
Chu tich TP HCM chi dao khan pha an tham sat Binh Phuoc
 Công văn khẩn của Chủ tịch UBND TP HCM Lê Hoàng Quân gửi Giám đốc Công an TP HCM
Cũng trong sáng 9/7, tại cuộc họp sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2015 của Huyện ủy Chơn Thành, Thượng tá Nguyễn Huy Hải, Trưởng Công an huyện Chơn Thành đã báo cáo nhanh về tiến độ điều tra vụ án. Cơ quan công an đang khoanh vùng đối tượng và cử các mũi trinh sát khẩn trương điều tra theo dấu vết của tội phạm. Hiện trường vụ án vẫn đang được phong tỏa và bảo vệ nghiêm ngặt.
Đồng thời, Công an tỉnh Bình Phước cũng đã phát thông báo khẩn kêu gọi người dân tố giác tội phạm liên quan đến vụ thảm sát 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ (48 tuổi) ở xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành. Nhiều cảnh sát cũng xuống đường phát thư vận động của công an huyện cho người đi đường, chợ, công nhân... xung quanh khu biệt thự của gia đình ông Mỹ.
Theo đó, Công an tỉnh Bình Phước mong nhận được sự giúp đỡ của người dân trong việc cung cấp những thông tin có liên quan đến vụ trọng án. Nơi tiếp nhận là cơ quan công an gần nhất hoặc Công an tỉnh Bình Phước (điện thoại: 0651.3879.434, email: conganbinhphuoc@gmail.com).
Chu tich TP HCM chi dao khan pha an tham sat Binh Phuoc-Hinh-2
 Sáng 9/7, Công an Bình Phước đã phát thông báo nhờ người dân cung cấp thêm thông tin liên quan đến vụ thảm sát.
Ngoài ra, đại tá Trần Thắng Phúc - Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước - cũng công khai số điện thoại của mình 0913.937330 để tiếp nhận thông tin tố giác tội phạm liên quan vụ thảm sát.
Trao đổi với báo chí, thượng tá Nguyễn Huy Hải - Trưởng Công an huyện Chơn Thành - nói: "Chúng tôi đảm bảo giữ bí mật tuyệt đối thông tin cá nhân và có phần thưởng xứng đáng cho người cung cấp thông tin có giá trị".
Bộ Công an sẽ tăng cường lực lượng là các điều tra viên có kinh nghiệm từ Tổng cục Cảnh sát xuống phối hợp với Công an tỉnh Bình Phước để điều tra phá án.
Chu tich TP HCM chi dao khan pha an tham sat Binh Phuoc-Hinh-3
 Nhiều người dân đội mưa đến viếng các nạn nhân vụ thảm sát.
Trong một diễn biến khác, chiều 9/7, trong cơn mưa tầm tã, nhiều người dân tại huyện Chơn Thành (Bình Phước) đội mưa đổ về nơi tổ chức tang lễ của 6 nạn nhân để phúng viếng và chia buồn cùng người thân.
Chu tich TP HCM chi dao khan pha an tham sat Binh Phuoc-Hinh-4
Lực lượng cảnh sát được cắt cử canh gác bên ngoài cổng của căn biệt thự. 
Theo ghi nhận, chiều nay (9/7), lực lượng điều tra của Bộ Công an và Công an tỉnh Bình Phước vẫn đang tích cực điều tra những dấu vết bên trong căn biệt thự nơi xảy ra vụ thảm sát. Bên ngoài, lực lượng cảnh sát vẫn cắt cử canh gác nghiêm ngặt.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)