Thảm sát kinh hoàng ở Bình Phước: Nạn nhân cố gọi điện cầu cứu?

Google News

(Kiến Thức) - Liên quan đến vụ thảm sát kinh hoàng ở Bình Phước, theo lời khai ban đầu của em ruột bà Nga và tài xế chở củi, nạn nhân đã gọi điện trước khi bị giết.

Liên quan đến vụ thảm sát kinh hoàng ở Bình Phước xảy ra tại Công ty Quốc Anh (xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước), trong chiều tối 7/7, cơ quan chức năng đã tiến hành lấy lời khai của những người có liên quan, các nhân chứng, người thân của gia đình nạn nhân Lê Văn Mỹ.
Theo đó, trong tất cả các lời khai, cơ quan điều tra chú ý đến hai lời khai rất quan trọng của em ruột bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga (vợ ông Mỹ) và một tài xế chuyên chở củi cho gia đình nạn nhân.
Theo em ruột bà Nga, khoảng 3h sáng 7/7, người này bất ngờ nhận được một cuộc gọi đến của cháu mình là Dư Ngọc Tố Như.
Khi nhấc máy, người này nghe thấy tiếng Như đề nghị ông đến nhà ông Mỹ gấp. Khi người này hỏi "đến có việc gì" thì điện thoại bị ngắt. Sau đó, ông có gọi lại thì không liên lạc được nữa. Nghĩ rằng đứa cháu mình chọc phá nên ông đi ngủ cho đến sáng.
Lời khai thứ hai không kém phần quan trọng là từ người tài xế chuyên chở củi cho gia đình ông Mỹ. Tài xế này cho biết, theo thường lệ thì khoảng 3h30 – 4h sáng mỗi ngày, anh đến nhà ông Mỹ để đánh xe đi chở củi.
Tuy nhiên, khoảng 3h sáng 7/7, người này bất ngờ nhận được cuộc điện thoại của chính bà Nga gọi và yêu cầu: “Bữa nay đừng tới chở củi”. Sau đó tắt máy.
Tham sat kinh hoang o Binh Phuoc: Nan nhan co goi dien cau cuu?
 Cơ quan điều tra nhận định, nhóm hung thủ có ít nhất 3 - 4 tên.
Xâu chuỗi lại các tình tiết, cơ quan điều tra nhận định có thể đó là lúc các nạn nhân đã bị khống chế. Cũng có thể Tố Như đang gọi điện thoại cầu cứu thì bị phát hiện và chặn lại.
Từ các mốc thời gian của cuộc gọi này, cơ quan công an nhận định vụ án mạng có thể xảy ra vào khoảng thời gian từ 3h30 – 4h ngày 7/7.
Cũng trong ngày 7/7, tại căn biệt thự của nạn nhân, cơ quan điều tra đã tiến hành lấy lời khai lần lượt các công nhân làm việc tại công ty.
Qua công tác khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng nhận định các nạn nhân bị khống chế trước khi bị hung thủ ra tay tàn độc.
Tham sat kinh hoang o Binh Phuoc: Nan nhan co goi dien cau cuu?-Hinh-2
 Những dấu vết để lại hiện trường vụ thảm sát kinh hoàng ở Bình Phước.
Từ dấu vết để lại tại hiện trường và lời khai của các nhân chứng, hiện trường có thể tạm dựng lại như sau:
Nhóm hung thủ có ít nhất 3 - 4 tên. Chúng đột nhập vào nhà qua cổng rào cao trên 2m để vào bên trong. Căn biệt thự có một trệt và một tầng lầu.
Thời điểm đó, tầng trệt có hai phòng ngủ gồm một phòng của vợ chồng ông Mỹ, một phòng ngủ của hai em Quốc Anh và Minh Vỹ. Lầu trên có một phòng ngủ dành cho con gái và cháu gái của họ là Lê Thị Ánh Linh và Dư Ngọc Tố Như.
Khi nhóm hung thủ vào tầng trệt, chúng đến phòng vợ chồng ông Mỹ và bắt trói hai người. Nghe tiếng động, Quốc Anh và Minh Vỹ chạy sang xem.
Kết cục, Quốc Anh bị bắt trói, còn Minh Vỹ tung cửa chạy ra gần đến cổng chính (cách ngôi nhà 10m) thì bị bắt lại và bị giết chết tại đây.
Sau khi khống chế những người ở tầng trệt, bọn chúng lên lầu và bắt trói, nhét khăn vào miệng hai nạn nhân Ánh Linh, Tố Như. Để bịt đầu mối, tất cả những người trong căn biệt thự đều bị giết chết.
Trước đó, trong buổi họp báo chiều 7/7, Thiếu tá Đào Văn Thêm - Phó phòng Tham mưu Công an tỉnh Bình Phước cho biết, cơ quan điều tra đang tiến hành xác minh thông tin nạn nhân có gọi điện thoại cầu cứu cho người thân trước khi bị sát hại.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)