Chỉ cần tiền bo, chân dài kích dục quý ông tới bến

Google News

Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện cả hai điểm có tổng cộng 18 nhân viên nữ đang thực hiện massage và kích dục cho khách có nhu cầu.

Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) vừa bắt quả tang nhiều tiếp viên thực hiện kích dục và bán dâm khi khách có nhu cầu tại tiệm tóc và khách sạn. Các nhân viên khai nhận là khi khách có nhu cầu thì nhân viên sẽ thực hiện kích dục cho khách.
Tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 12/1, lực lượng chức năng đã bất ngờ ập vào kiểm tra hai địa điểm massage của Công ty TNHH một thành viên massage Hoàng Diễm, nằm trên đường Lê Quý Đôn thuộc P.Tân Hiệp (TP.Biên Hòa).
Chi can tien bo, chan dai kich duc quy ong toi ben
Nhân viên massage kích dục bị giữ lại. Ảnh VnExpress. 
Thời điểm kiểm tra, lực lương chức năng phát hiện cả hai điểm có tổng cộng 18 nhân viên nữ đang thực hiện massage kích dục cho khách có nhu cầu. Các cô gái cho biết làm việc không lương, thu nhập có được từ tiền "bo" của khách, mỗi lần từ 100 đến 300 nghìn đồng.
Cũng vào thời gian trên thì công an TP.Biên Hòa cũng đã bắt quả tang 3 nhân viên massage của cơ sở Hoàng Diễm đang bán dâm cho khách tại nhà nghỉ M.L, thuộc P.Tân Tiến (TP.Biên Hòa).
Làm việc với lực lượng công an, các nữ nhân viên này khai nhận khi khách vào massage tại cơ sở Hoàng Diễm có nhu cầu mua dâm thì các nhân viên thỏa thuận giá cả rồi đi tới nhà nghỉ với khách để thực hiện bán dâm.
Trước đó trên địa bàn TP.Biên Hòa cũng thường xuyên phát hiện các cơ sở massage kích dục, cắt tóc kích dục…
Hiện vụ việc đang được Công an TP.Biên Hòa điều tra làm rõ.
Theo Phununews

Bình luận(0)