"Chân dài" ngày tiếp 20 lượt khách, ê chề nhận 50.000 đồng/lần

Google News

Đem “vốn tự có” ra để hành nghề mại dâm và mỗi ngày tiếp đến 20 lượt khách nhưng số tiền mà "chân dài" nhận được chỉ là 50 nghìn đồng/lần.

Điều gái bán dâm
Rời quán P.T trong một con ngõ nhỏ, chúng tôi tiếp tục hành trình thâm nhập vào "thiên đường sung sướng” tại thị trấn Thanh Thủy, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ.
Đằng sau những cổng chào bắt mắt, những khoảng sân rộng rãi là những hình thức “mại dâm” trá hình - phục vụ tắm khoáng nóng thì ít, “tắm vịt” cùng với khách thì nhiều. Sự phát triển mạnh mẽ của hình thức vi phạm pháp luật này tạo ra một “thế giới ngầm” cho hoạt động “mại dâm” bùng phát.
Từ những chỉ dẫn tận tình của người lái xe ôm hôm trước, chúng tôi tiếp tục thâm nhập vào một nhà nghỉ tắm khoáng nóng tại khu vực La Phù, thị trấn Thanh Thủy để được mục sở thị nơi được mệnh danh là “thiên đường sung sướng” này.
Choáng ngợp vì quá nhiều quán tắm khoáng nóng. 
Trước biển hiệu bắt mắt, chúng tôi – PV rẽ vào quán có tên T.N.
Vừa đước vào quán bà chủ quán trạc tuổi 40 bước ra đon đả mời khách. Xe vừa dựng trước cửa, một thanh niên trẻ khuôn mặt dữ dằn chạy lại thoăn thoắt dắt xe cho khách đặt gọn gàng vào bên trong.
Vẫn lời mời chào giống như nhà nghỉ P.T, chỉ có khác ở chỗ giá cả tắm khoáng nóng có vẻ mềm hơn.
“Các chú tắm bình thường hay tắm xoáy nào, giá tắm bình thường là 100 nghìn đồng, tắm xoáy thì đắt hơn 200 nghìn đồng trên người. Đặc biệt nhé, ở chỗ chị có nhân viên phục vụ và tắm cùng khách. Các chú chọn hình thức nào để chị gọi” – bà chủ quán ngã giá.
Sau một hồi suy nghĩ, cậu bạn đi cùng tôi gật đầu chọn tắm bình thường. Thấy lạ, gã thanh niên xăm trổ ban nãy chạy lại giọng mời chào: “Ối, 2 anh vào đây mà tắm bình thường sao được, thế thì còn gì là thú vị nữa. Để em gọi 2 em trẻ đẹp đến phục vụ các bác, chỉ thêm cho bọn 100 nghìn nữa là ok. Thanh niên trẻ khỏe ai lại rụt rè thế”.
Không kịp cho chúng tôi trả lời, gã thanh niên vội vã rút điện thoại gọi một cách gấp gáp: “Mai à, dậy mặc quần áo đi, gọi cả cái Liên nữa nhé. Có hàng…”.
Chúng tôi bước vào căn phòng rông chừng 2m2, chỉ kê vừa chiếc bồn tắm và một lối đi nhỏ. Bên trong căn phòng có để sẵn xà bông, một chiếc bao cao su gài dưới gói dầu gội đầu loại rẻ tiền.
Qua tìm hiểu, tại khu vực xã La Phù, thị trấn Thanh Thủy có nhiều nhà nghỉ tắm khoáng nóng đưa “chân dài” vào phục vụ khách.
Gái bán dâm” được điều từ bên ngoài vào và các quán liên kết với nhau để làm ăn. Thế nên mới có chuyện “gái chạy sô”, “bán dâm” và "phục vụ khách tới Z".
Ngày tiếp 20 lượt khách, ê chề nhận 50 nghìn đồng/lần
Trong căn phòng chật hẹp như lô cốt, tiếng nước nóng xả xuống bồn bốc lên thứ mùi tanh tanh như nước chưa được qua xử lý.
Tặc lưỡi ngâm mình trong chiếc bồn tắm, tôi bị giật mình trước tiếng gõ cửa và giọng nói của một cô gái: “Em vào tắm cùng anh được không ạ”. Thấy tôi im lặng, cô gái tên Mai bước vào và nhanh chóng trút bỏ quần áo một cách rất chuyên nghiệp.
Không một chút ngại ngùng, cô gái với tay lấy chiếc BCS đặt trên tường quay sang nhìn tôi và hỏi: “Để em phục vụ anh nhé?”.
Với lý do vừa đi xa về, người không được khỏe chỉ cần kỳ lưng và nói chuyện, tôi bị Mai ném cái bĩu môi chê trách. Nhưng khi nhận được tiền bo, cô gái bỗng chốc vui vẻ một cách lạ kỳ, rôm rả nói chuyện với khách như đã quen từ lâu rồi.
Chân dài một ngày tiếp 20 lượt khách. 
Gần Mai, tôi nhận thấy trên khuôn mặt cô gái hiện lên vẻ nhợt nhạt, xanh xao dù đã được trang điểm bằng lớp phấn dày cộp.
Thấy lạ, tôi hỏi Mai đầy chia sẻ: “Em bị ốm hay sao mà da dẻ nhợt nhạt và xanh xao vậy?”.
Trước câu hỏi tò mò của tôi, Mai bắt đầu than nghèo kể khổ: “Em ngâm nước cả ngày không xanh xao sao được. Trước khi phục vụ anh em tiếp gần 20 khách rồi đó. Vừa về phòng thiu thiu ngủ thì bị gọi về đây, nhìn em vậy thôi chứ em vẫn khỏe lắm”.
Khi tôi hỏi thu nhập có khá không mà sao lại đi chọn nghề này để làm thì Mai thở dài: “Có được bao nhiều đâu anh, mỗi lần tiếp khách em được trả 50 nghìn đồng sau khi bà chủ và bảo kê "cắt phế". Muốn có tiền thì phải tiếp khách, cả ngày chịu khó thì cũng kiếm được món tiền kha khá”.
“Chúng em ở đây phục vụ vài quán không chỉ riêng quán này. Vì các quán liên kết với nhau để tiện phục vụ khách, chính vì điều này nên lúc nào chúng em cũng có việc để làm. Mặc dù mỗi lần phục vụ khách chỉ nhận được 50 nghìn đồng nhưng công việc đều đặn cả ngày nên dù thấp em cũng chấp nhận” – Mai tiết lộ thêm.
Còn nữa…
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)