Camera “tố” hàng xóm trộm đồng hồ Louis Vuitton, kim cương

Google News

(Kiến Thức) - Toàn bộ quá trình đạo chích đột nhập vào căn hộ của hàng xóm ở trung tâm TP HCM lấy trộm đồng hồ, nhẫn kim cương, điện thoại trị giá 600 triệu đã bị camera anh ninh ghi lại.

Chiều nay (6/8), thông tin với PV Kiến Thức về vụ trộm đồng hồ hàng hiệu cùng nhiều tài sản có giá trị "khủng" lên tới hơn nửa tỷ, Cơ quan CSĐT Công an quận 1, TP HCM cho biết, đang tạm giữ đối tượng Trần Ngọc Ân (32 tuổi, ngụ quận 1) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.
Trước đó vào sáng ngày 4/8, ông T.K.L (SN 1959, ngụ quận 1) ngủ dậy thì phát hiện cửa phòng của con trai mình bị mở, có dấu hiệu bị người lạ đột nhập nên gọi điện báo cho con mình biết.
Camera “to” hang xom trom dong ho Louis Vuitton, kim cuong
Cơ quan công an đã thu hồi được một số tài sản gồm điện thoại, đồng hồ. Riêng nhẫn kim cương đối tượng này khai đã đem bán lấy tiền chi xài hết. 
Ngay khi trở về nhà, con trai ông L. kiểm tra phát hiện mất chiếc hộp màu đen bên trong đựng 4 đồng hồ hiệu Louis Vuitton, một vòng đeo tay hiệu Hermes, một nhẫn bằng kim loại có đính nhiều hạt kim cương nhỏ, một nhẫn bằng kim loại có đính 6 viên kim cương nhỏ và một viên kim cương lớn, một sợi dây chuyền bằng kim loại có 2 màu vàng trắng, một mặt dây chuyền bằng kim loại hình tượng phật, 3 ĐTDĐ hiệu Vertu Singnature Touch, Mobiado và iPhone. Tổng trị giá tài sản bị mất khoảng hơn 600 triệu đồng.
Ngay sau đó, nạn nhân đến cơ quan công an trình báo. Tiếp nhận thông tin, công an quận 1 đã nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để tổ chức điều tra truy xét. Qua quan sát camera phòng chống trộm lắp gần nhà nạn nhân, cơ quan công an phát hiện vào lúc rạng sáng cùng ngày, có một đối tượng đã leo tường đột nhập vào nhà trên để lấy trộm tài sản.
Từ hình ảnh nhận dạng do camera an ninh thu được, cơ quan công an nhanh chóng xác định được nghi can là Trần Ngọc Ân, sống cách nhà nạn nhân không xa.
Qua đấu tranh, đối tượng Ân đã thừa nhận hành vi ăn trộm của mình. Cơ quan công an đã thu hồi được một số tài sản gồm điện thoại, đồng hồ. Riêng nhẫn kim cương đối tượng này khai đã đem bán lấy tiền chi xài hết.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)