Camera “tố cáo” nghi phạm vụ thanh niên chết “bí ẩn” dưới ao

Google News

(Kiến Thức) - Camera đã ghi lại cảnh nạn nhân bị một trong hai nghi phạm dùng gậy gỗ đập mạnh vào đầu…

Theo camera trích xuất từ quán karaoke Song Long cho thấy, vào khoảng 19h42, ngày 3/12, trước cửa quầy quán karaoke, nạn nhân Mai Văn Tiên (SN 1989, xã Đông La, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) và một nhóm người có xảy ra đôi co. Một đối tượng đã dùng gậy gỗ từ trong quầy với tay đập mạnh vào đầu anh Tiên. Sau đó anh Tiên ôm đầu bỏ chạy.
 Ao nước nơi phát hiện thi thể anh Tiên.
Nhóm đối tượng gồm Nguyễn Thành Long (SN 1987, trú thôn Đà Giang, xã Nguyên Xá, Đông Hưng) và Nguyễn Hữu Hướng (SN 1996, trú tại thôn Thọ Tiến, xã Minh Châu, Đông Hưng) – là nhân viên của quán karaoke.
Anh Dương, anh trai nạn nhân - người ký vào biên bản giám định pháp y cho biết, kết quả giám định thể hiện trong phổi anh Tiên không có nước, sọ bị vỡ do tác động của vật tày.
Cơ quan công an thu giữ tang vật liên quan đến vụ việc gồm chiếc gậy gỗ dài khoảng 60cm, một tảng bê tông có kích thước 20x30x10cm.
 Camera ghi lại cảnh anh Tiên bị đánh.
Trước đó, rạng sáng ngày 4/12, anh Mai Văn Tiên đến quán karaoke Song Long và xảy ra xô xát với một số đối tượng rồi "mất tích". Khoảng 3h15 phút sáng 4/12, thợ lặn (được gia đình thuê) đã tìm thấy thi thể anh Tiên dưới ao rộng khoảng gần 1.000m2.
Sau khi gây án, đối tượng Long ra đầu thú còn Hướng đã bỏ trốn. Công an tỉnh Thái Bình đang tập trung lực lượng truy bắt đối tượng Hướng để làm sáng tỏ vụ án.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)