Bố bế con 7 tháng tuổi lên cầu định tự tử do mâu thuẫn gia đình

Google News

(Kiến Thức) - Do xảy ra mâu thuẫn gia đình, anh Q ( 30 tuổi, trú tại huyện Đông Anh) ôm con gái 7 tháng tuổi lên cầu Nhật Tân định tự tử. Rất may, lực lượng chức năng đã kịp thời ứng cứu và đưa hai cha con về trụ sở an toàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h30 sáng 15/7, một người đàn ông ôm con gái khoảng 7 tháng tuổi lên cầu Nhật Tân định tự tử (thuộc quận Tây Hồ, Hà Nội).
Bo be con 7 thang tuoi len cau dinh tu tu do mau thuan gia dinh
Bé gái 7 tháng tuổi đang được chăm sóc tại CA phường Phú Thượng. (Ảnh: Cand)
Sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng cảnh sát 113 quận Tây Hồ, Đông Anh đã phối hợp đến khu vực nơi người đàn ông định tự tử. Người này ngồi gần lan can cầu trong trạng thái tinh thần suy sụp, không minh mẫn.
Lực lượng cảnh sát 113 đã nhanh chóng tiếp cận, khuyên giải, động viên, ngăn cản và đưa người đàn ông cùng cháu bé an toàn về Công an phường Phú Thượng.
Được biết, người đàn ông là V. Q (30 tuổi, trú tại huyện Đông Anh) do mâu thuẫn gia đình nên trong lúc quẫn trí đã bế con gái 7 tháng tuổi lên cầu Nhật Tân để tự tử.
Hiện Công an phường Phú Thượng đang động viên tinh thần anh Q. chăm sóc cháu bé và liên hệ người nhà để đưa bố con anh Q về nhà.
>>> Xem thêm video: Xe ôm cứu người đàn ông có ý định nhảy cầu tự tử
 

Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)