Bị tra tấn, sẩy thai vì món nợ 1,6 triệu… của anh trai

Google News

(Kiến Thức) - Dù không liên quan gì đến món nợ hơn 1,5 triệu đồng của người anh ruột, thế nhưng thai phụ 18 tuổi vẫn bị nhóm đối tượng giam giữ, tra tấn dã man đến sẩy thai.

Sáng nay 17/4, Công an huyện Bình Chánh, TP HCM cho biết vẫn đang phối hợp Công an TP HCM điều tra, truy bắt Nguyễn Minh Dũng (37 tuổi), Nguyễn Thị Ngọc Huyền (28 tuổi, em gái Dũng, cùng ngụ huyện Bình Chánh). Đây được xác định là 2 nghi can chủ mưu đến vụ bắt giữ trái phép, giam cầm rồi tra tấn dã man chị H.N.Y. (18 tuổi, ngụ tỉnh Long An) dẫn đến sẩy thai và nhiều thương tích trầm trọng.
Bi tra tan, say thai vi mon no 1,6 trieu… cua anh trai
Nạn nhân Y. bàng hoàng kể lại hơn 20 ngày sống trong "địa ngục trần gian". 
Gần 1 tuần lễ sau khi được giải cứu, đưa đến bệnh viện để chữa trị, tuy nhiên đến cuối ngày 16/4, nạn nhân Y. vẫn chưa hết bàng hoàng, ám ảnh với những gì đã trãi qua trong suốt gần 24 tiếng đồng hồ sống cùng “quỷ dữ” giữa “địa ngục trần gian”.
“Tôi chỉ quen biết với Dũng, Huyền và Khang qua người anh trai của mình. Anh tôi có thiếu nợ Dũng số tiền 1,6 triệu đồng nhưng nhiều lần Dũng đòi mà chưa trả”, chị Y. kể lại trên giường bệnh.
Ngày 22/3, Y. đến căn nhà của Dũng – Huyền ở ấp 1B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP HCM chơi. Tại đây, Dũng nhắc đến số nợ của anh chị Y. rồi bất ngờ cùng Huyền (em gái Dũng) giữ Y. lại, không cho về, rồi ra lệnh cho Y. gọi anh trai đế để giải quyết tiền bạc.
Bi tra tan, say thai vi mon no 1,6 trieu… cua anh trai-Hinh-2
Thai phụ bị hành hạ hiện tinh thần vẫn chưa ổn định, sức khỏe suy giảm 
“Chúng dùng dây xích trói tôi lại dưới cầu thang trong nhà trọ. Suốt hơn 20 ngày 2 anh em Dũng – Huyền cùng Khang thay phiên nhau dùng lửa đốt, dùng cây gỗ đánh đập tôi. Dù chúng biết tôi đang mang thai nhưng vẫn đánh đập dã man khiến tôi bị sẩy thai”, chị Y. đau đớn kể lại.
Chị Y. quả quyết, Dũng là kẻ chủ mưu, hung ác nhất khi y chỉ đạo bỏ đói chị; nhiều lần đánh đập, lấy bình gas mini có đầu lửa khò gí vào cơ thể mình.
Theo nạn nhân thì mãi đến ngày 10/4, cả 3 phát hiện Y. sinh non và thai nhi tử vong nên đưa đi cấp cứu.
Sáng 17/4, thông tin với PV, bệnh viện Nguyễn Tri Phương, quận 5 (nơi đang chữa trị cho chị Y.), cho biết, sản phụ Y. nhập viện lúc 0h ngày 11/4 trong tình trạng tinh thần hoảng loạn, thường xuyên la hét. Hiện nạn nạn nhân đã dần ổn định tinh thần, có thể ăn uống, đi lại bình thường nhưng chưa được xuất viện và cần theo dõi thêm.
Theo các bác sĩ thì với tình trạng bị đánh đập như vậy, nạn nhân bị chấn thương tâm lý là điều khó tránh khỏi.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)