Hà Nội: Bị xe tải cuốn vào gầm, thai phụ sinh con ngay tại hiện trường

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc xe máy gồm 2 người lớn (trong đó có một thai phụ) và 1 trẻ em đang di chuyển trên đườngthì bị xe tải lùi trúng khiến em bé chui ra khỏi bụng mẹ, thai phụ tử vong. 

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7h30 ngày 31/5, tại đường Võ Quý Huân (phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội).
Theo một số nhân chứng, thời điểm trên người đàn ông điều khiển xe máy BKS Nghệ An đang lưu thông trên đường Võ Quý Huân ra hướng quốc lộ 32, khi đi đến gần cổng trường THPT Minh Khai bất ngờ bị xe tải BKS 29C - 49902 lùi và đâm trúng.
 Hiện trường vụ tai nạn.
“Thời điểm xảy ra vụ việc trên xe máy có 3 người, gồm một thai phụ khoảng 8 tháng, bé gái khoảng 4 tuổi và một người đàn ông điều khiển phương tiện. Sau khi bị xe tải cuốn vào gầm, người phụ nữ mang bầu bị lòi em bé trong bụng ra ngoài còn bé gái khoảng 4 tuổi nằm bất động, thở thoi thóp. Người đàn ông điều khiển phương tiện bị mắc kẹt tại gầm xe tải, mất khá lâu mới kéo được người này ra khỏi hiện trường”, nhân chứng kể lại.
 Người dân tập trung xem vụ việc rất đông.
Ngay khi tiếp nhận thông tin, cơ quan công an đã đến hiện trường để xử lý vụ việc. Những người bị xe tải lùi trúng nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. Bước đầu xác định thai phụ đã tử vong.
Ghi nhận của PV tại hiện trường, rất đông người dân hiếu kì tập trung theo dõi vụ việc, chiếc xe máy thì nằm gọn sâu dưới gầm xe tải.
Hiện nguyên nhân xảy ra vụ việc vẫn đang được làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)