Thai phụ chết bất thường ngay ngày đầu năm mới

Google News

(Kiến Thức) - Đôi vợ chồng cùng tuổi Thân (SN 1992) đang phấn khởi mong chờ đứa con khoảng 2 tháng nữa chào đời thì bất ngờ tai hoạ ập đến khi thai phụ chết bất thường đúng ngày mùng 1 Tết.

Chiều 11/2, anh Trần Văn Minh (SN 1992, quê tỉnh Bắc Giang) cùng những người thân đau đớn đưa vợ chị Phạm Thị Trinh (SN 1992) về nơi an nghỉ ở quê nhà tỉnh An Giang.
Cô Hậu, một người bán tạp hoá ở khu nhà trọ trên đường TCH21, tổ 9, KP4, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP HCM, kể lại: “Vợ chồng Minh và Trinh về xóm trọ này ở khoảng một tháng trước Tết để làm công nhân tại cơ sở may gia công gần khu trọ. Vì mới về ở nên đôi vợ chồng trẻ này chưa quan hệ với ai nhiều ngoài việc hay ghé tiệm tạp hoá của cô để trò chuyện. Cả 2 đều tuổi Nhâm Thân và người vợ đang mang thai tháng thứ 7 cũng sẽ sinh trong năm Bính Thân này. Tết này cả hai để giành tiền để sinh con nên không về quê mà ở lại phòng trọ, không mua sắm thứ gì nên tôi cũng biếu ít quà ăn Tết”.
Thai phu chet bat thuong ngay ngay dau nam moi
 Căn nhà trọ của vợ chồng anh Minh, nơi xảy ra vụ việc.
Trưa mùng 1 Tết (8/2), vợ chồng anh Minh đi chơi và đến khoảng gần 15h chiều cùng ngày thì chị Trinh về nhà trọ trước.
Đến khoảng hơn 21h đêm mùng 1 Tết, anh Minh đi chơi về ghé lại tiệm tạp hoá cô Hậu mua 2 ly mì và bánh tráng về cho vợ cùng ăn. Khi gọi cửa nhưng không nghe vợ trả lời, anh Minh hốt hoảng chạy ra nhờ cô Hậu đến xem sự thể.
Thai phu chet bat thuong ngay ngay dau nam moi-Hinh-2
Anh Minh và chủ nhà trọ đập cửa kính vào trong và phát hiện vợ của mình nằm chết trong nhà vệ sinh. Đứa con 7 tháng trong bụng cũng không cứu được.
Lúc cánh cửa kính được chủ nhà trọ phá ra, anh Minh và nhiều người chạy vội vào thì bàng hoàng nhìn thấy thai phụ nằm bất động trong nhà vệ sinh.
Mọi người nhanh chóng đưa nạn nhân vào BV quận 12 cấp cứu. Tuy nhiên các bác sĩ xác định thai phụ cùng thai nhi 7 tháng đã tử vong từ nhiều giờ trước.
Ngay trong đêm, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM và quận 12 đã tiến hành phong toả, khám nghiệm hiện trường; khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Sau đó, thi thể chị Trinh cùng thai nhi đã được bàn giao cho gia đình đưa về quê ở tỉnh An Giang lo hậu sự.
Đình Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)