Bé gái 5 tuổi nghi bị bắt cóc ở Sài Gòn: Sự thật gây “sốc“

Google News

(Kiến Thức) - Hóa ra bé gái 5 tuổi không hề bị bắt cóc hay là mất tích theo như người cha trình báo với cơ quan công an, đơn giản cháu bé được mẹ dắt đi mà không báo trước do mâu thuẫn với chồng.

Thông tin với báo chí vụ việc nghi bé gái 5 tuổi bị bắt cóc gây xôn xao dư luận, ngày 17/4, Thượng tá Tăng Châu Long - Phó trưởng Công an quận Tân Phú (TP HCM) cho biết đơn vị đã có kết luận về vụ việc khiến nhiều người "sốc".
“Do hai vợ chồng anh Huy mâu thuẫn, người vợ đã dẫn con bỏ đi, cắt đứt liên lạc nên người cha lầm tưởng con gái mình mất tích”, Thượng tá Long nói với báo chí.
Be gai 5 tuoi nghi bi bat coc o Sai Gon: Su that gay “soc“
 Bé gái 5 tuổi Cao Hồ Bảo T. nghi bị mất tích chỉ là hiểu lầm.
Trong khi đó, bố của bé gái là Cao Văn Huy (ngụ Hóc Môn, TP HCM) cũng xác nhận với báo chí rằng anh và vợ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Lần này vợ dắt con theo anh không liên lạc được nên đã trình báo công an việc con mình nghi bị bắt cóc, đăng lên mạng xã hội nhờ giúp đỡ.
Trước đó, vụ việc bé 5 tuổi nghi bị bắt cóc xảy ra vào ngày ngày 9/4 anh Huy đưa con gái đến quán cà phê của gia đình trên đường D13, quận Tân Phú để chơi. Tuy nhiên sau đó anh bận việc nên không để ý đến con. Lúc sau không thấy con ở đâu anh Huy đi tìm mãi không có kết quả.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)