Người mẹ neo đơn cầu cứu tìm con trai mất tích bí ẩn

Google News

Bà Trần Thị Tiên (SN 1954, ngụ P.10, Q.3, TP HCM) đang cầu cứu các cơ quan chức năng hỗ trợ tìm giúp con trai là Nguyễn Đức Thịnh (SN 1986) mất tích một tuần qua một cách bí ẩn.

Bà Tiên cho biết, Thịnh đã học hết cấp 3 nhưng sau đó không thể tiếp tục học do có nhiều biểu hiện bất thường về tâm lý. Gia đình đã đưa Thịnh đi khám tại bệnh viện nhưng không xác định được bệnh gì. Tuy nhiên theo bà Tiên, biểu hiện của Thịnh giống bị tâm thần nhẹ, lẽ ra cần điều trị sớm nhưng do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên chỉ uống thuốc cầm chừng.
Nguyễn Đức Thịnh, sinh ngày 02/9/1986, cao khoảng 1m67, có biểu hiện về tâm lý, bỏ nhà đi từ ngày 07/01/2018 đến nay chưa thấy về. 
Bà Tiên cho biết, chồng bà mất sớm, Thịnh là con duy nhất trong gia đình. Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng vì tâm lý không bình thường nên Thịnh chẳng lo được gì cho mẹ. Bà Tiên hàng ngày phải thức khua, dậy sớm nấu bún riêu bán để lo bữa ăn hàng ngày và thuốc men cho con.
Còn Thịnh, do tình trạng sức khỏe hạn chế nên ít giao du với ai, đi đâu cũng chỉ một lúc rồi về. Tuy nhiên gần đây, theo bà Tiên cho biết, từ ngày 7/1/2018, Thịnh bỏ nhà đi đến nay không thấy về.
Bà Tiên dự đoán, Thịnh bị dụ dỗ đi theo ai đó qua biên giới Campuchia. Vì gần đây, Thịnh hay xin tiền để đi chơi. Theo bà Tiên, trước khi đi khỏi nhà, Thịnh nằng nặc đòi CMND và giải thích: “Có người nhận làm công việc nhẹ, lương 10 triệu đồng một tháng”. “Thấy nó nói vậy dù không tin nhưng tôi vẫn đưa CMND cho nó nhưng đâu ngờ nó đi luôn rồi”, bà Tiên buồn bã nói.
Bà Tiên cho biết, bà cũng đã đến Công an quận 3 trình báo và nhờ hỗ trợ tìm Thịnh giúp.
Theo Bạt Phong/Phapluatplus

>> xem thêm

Bình luận(0)