Đến chơi quán cà phê, bé gái 5 tuổi biến mất bí ẩn?

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ trong ít phút không để ý tại quán cà phê, người bố đã mất liên lạc với con gái 5 tuổi của mình. Đến nay, dù cả gia đình nỗ lực tìm kiếm nhưng vẫn chưa rõ tung tích bé gái. 

Vụ việc bé gái 5 tuổi nghi mất tích ở Sài Gòn xảy ra vào hôm 9/4, theo Zing, cha bé – anh Cao Văn Huy (ngụ huyện Hóc Môn, TP HCM) cho hay, hôm đó, anh đưa con gái đến quán cà phê của mình tại đường D13, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, chơi.
Den choi quan ca phe, be gai 5 tuoi bien mat bi an
 Bé gái nghi bị mất tích. Nguồn ảnh: Zing
Tuy nhiên, chỉ một lúc lơ đễnh không để ý, bé gái con anh đã mất tích bí ẩn. Cả gia đình chia nhau đi tìm nhưng đến nay vẫn không có tin tức nào về bé gái 5 tuổi.
“Cả tuần nay gia đình lo lắng chia nhau đi đến các cửa khẩu, bến xe, bệnh viện để tìm nhưng không có tung tích gì về bé. Có vài người gọi điện, gửi hình nhưng không phải con tôi. Cả gia đình đang rất sốt ruột, lo lắng cho Trâm", người bố chia sẻ.
Anh Huy cho biết thêm một tuần anh hay đưa bé đến quán chơi một lần. Bé gái cũng thường ra ngoài chơi một mình hoặc sang nhà hàng xóm. Anh cũng nghi ngờ có người đã bắt cóc con mình.
Người bố đã trình báo công an để nhờ lực lượng chức năng hỗ trợ tìm kiếm.
P.H

>> xem thêm

Bình luận(0)