Bắt giữ hot girl 18 tuổi cầm đầu đường giây gái gọi cao cấp

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 8/8, Công an tỉnh Nghệ An cho biết, vừa bắt triệt phá đường dây gái gọi do Hồ Thị Thúy Hằng (SN 2001) trú tại khối 9, phường Lê Lợi, TP Vinh cầm đầu.

Theo điều tra của cơ quan Công an, khoảng 13h30, ngày 30/7, tại 2 phòng 1406, 1407, lực lượng chức năng đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận thực hiện hành vi mua bán dâm dưới sự sắp xếp của Hồ Thị Thúy Hằng.
Trong lần “đi khách” này, mỗi cô gái được trả 4 triệu đồng. Tổng số tiền mà khách hàng trả cho Hồ Thị Thúy Hằng là 9 triệu đồng, trong đó tiền mua bán dâm là 8 triệu đồng cho 2 cô gái. Từ lời khai của các đối tượng, chiều cùng ngày, Ban chuyên án đã bắt khẩn cấp Hồ Thị Thúy Hằng về hành vi môi giới mại dâm.
Bat giu hot girl 18 tuoi cam dau duong giay gai goi cao cap
 Đối tượng Hồ Thị Thúy Hằng (Ảnh Công an tỉnh Nghệ An).
Hằng đã lựa chọn những “hot girl” có ngoại hình ưa nhìn, cao ráo, không có công ăn việc làm nhưng lại có lối sống ăn chơi, đua đòi, thường xuyên “sống ảo” trên mạng xã hội. Tất cả đều đang ở độ tuổi từ 18 - 25. Sau khi tuyển được “đào”, Hằng thường xuyên chỉ đạo các cô gái này trang điểm, mặc đồ gợi cảm chụp ảnh đăng lên zalo để “câu” khách. Khi có khách hàng, Hằng cho khách tự chọn “hàng” qua ảnh, sau đó thỏa thuận giá cả và “điều đào” đến phục vụ.
Chi phí cho mỗi lần đi khách trung bình từ 2 triệu đồng/lần. Đối với những “hot girl”, giá cả từ 4 triệu đồng/lần. Ngoài việc môi giới bán dâm, Hằng còn cung cấp gái cho các dịch vụ hát karaoke, các buổi tiệc thác loạn, thậm chí là các cuộc “bay, lắc” có sử dụng các loại ma túy tổng hợp. Với những dịch vụ này, tùy từng đối tượng, giá cả từ 4 - 10 triệu đồng cho mỗi cuộc chơi.
Hằng còn nhận cung cấp cho dịch vụ “sex tour” với giá từ 10 triệu đồng trở lên. Mỗi lần môi giới thành công, Hằng được khách hàng chi từ 500.000 - 1.000.000 đồng. Chưa kể tiền Hằng thu của các cô gái này, tùy từng dịch vụ, Hằng lấy phần trăm khác nhau.
Mặc dù tuổi đời còn trẻ nhưng Hồ Thị Thúy Hằng là đối tượng lọc lõi và có nhiều thủ đoạn để che mắt lực lượng Công an. Tất cả những giao dịch giữa Hằng với khách hàng cũng như các đối tượng trong đường dây đều thực hiện qua zalo. Để tránh bị nghi ngờ và theo dõi, Hằng thường lựa chọn các khách sạn sang trọng.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: 2 gái gọi “giá bèo” làm lộ đường dây mại dâm “khủng”
Nguồn: ANTV. 

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)