Hé những góc khuất của đời trai bao, gái gọi

Google News

Trai bao Jake Ryan và gái gọi Madison Missina được biết đến là những người nổi tiếng nhất trong giới này ở Australia.

Trong một bài phỏng vấn mới đây được đăng tải trên trang news.com.au, Jake Ryan và Madison Missina đã "trải lòng" về công việc của mình.

Lần đầu tiên, nhiều góc khuất trong cuộc sống của những người làm nghề "mua vui" đã được hé mở.

"Tôi muốn có cảm xúc đặc biệt với khách hàng"

Jake Ryan, 28 tuổi là một trong những trai bao đắt khách nhất ở Australia. Mới hành nghề chưa đầy hai năm nhưng chàng trai trẻ này đã có quan hệ tình dục với khoảng 1.700 khách hàng. Điều đặc biệt là, trong tất cả những quảng cáo trên mạng xã hội, cái tên Jake Ryan không bao giờ để lộ khuôn mặt của mình. Chính điều này khiến cái tên Jake Ryan càng có sức hút và gây sự tò mò lớn với công chúng.

"Tôi mới bước vào nghề trong thời gian ngắn nhưng may mắn hơn nhiều đồng nghiệp khác. Khách hàng của tôi đa dạng về lứa tuổi và nhu cầu của khách hàng cũng rất khác nhau. Có người thích sự mạnh mẽ, hoang dại nhưng cũng có phụ nữ muốn sự lãng mạn, nhẹ nhàng. Phản hồi lớn nhất mà tôi nhận được là sự hài lòng của khách hàng. Họ muốn có được những kinh nghiệm chăn gối như tôi. Phải thừa nhận rằng, tôi là người có nhu cầu tình dục cao", Jake Ryan nói với news.com.au. 

Ryan nói rằng, sự khác biệt cơ bản giữa khách hàng nam và khách hàng nữ là cách sử dụng bạn tình. Những khách hàng là nữ giới thường có khuynh hướng muốn được quan tâm, trò chuyện nhiều hơn trước khi đến phòng ngủ.

"Thông thường, đồng nghiệp nữ của tôi chỉ phải tiếp khách vào một thời điểm nhất định. Trong khi đó, với khách hàng nữ, họ thường muốn được hẹn hò, trò chuyện, tìm hiểu nhau trước khi bước vào phòng ngủ. Đó có thể là một bữa ăn tối, nhâm nhi chút rượu vang, cùng nhau nấu ăn hay làm việc gì đó cùng nhau. Điều này làm cho họ cảm thấy thoải mái hơn nhiều. Tôi phải tìm ra những gì họ thích trong phòng ngủ và có thể phải chuẩn bị trước một số thứ. Với khách hàng nữ, công tác chuẩn bị phía sau hậu trường rất quan trọng. Có lẽ, về điểm này, chúng tôi vất vả, đau đầu hơn so với các đồng nghiệp nữ", Jake Ryan nói.

Gái gọi cao cấp Madison Missina, 35 tuổi chia sẻ rằng, không phải lúc nào cô cũng có quan hệ tình dục với khách hàng. "Tôi muốn có cảm xúc đặc biệt với khách hàng. Chính vì vậy, khi nhận được yêu cầu gặp gỡ trong giây lát, tôi sẽ giới thiệu khách hàng đến đồng nghiệp khác",  Madison Missina nói. 

Missina là một người đồng tính và không bao giờ bị thu hút bởi khách hàng nhưng cô luôn muốn tìm thấy một thứ gì đó "đặc biệt" trong mỗi khách hàng của mình.

gái gọi có tiếng, "giá" để được gặp gỡ Missina không hề rẻ, với chi phí khoảng 570 USD/giờ và qua đêm là 2.850 USD. 80% khách hàng của Missina là khách hàng thường xuyên. Nhiều khách hàng đã quan hệ với cô trong 8 năm, thậm chí lâu hơn. 

"Khi bạn quan hệ với ai đó trong thời gian dài, nó giống như mối quan hệ thực sự. Chúng tôi thân thiết với nhau như những người bạn, có thể đi ăn, uống cafe, cùng nhau nấu ăn hay mua quà tặng nhau vào những dịp đặc biệt", Missina nói.

 
 

"Có lúc tôi nghĩ rằng, mình có thể chết khi đang đóng phim khiêu dâm"

Missina cho biết, cô đã hoạt động trong nghề được 18 năm, từng làm việc tại nhiều nơi, từ tiệm massage đến nhà thổ, xuất hiện trong vô số bộ phim, tạp chí khiêu dâm. Cô đã tham gia vào hơn 200 bộ phim dành cho người lớn từ năm 2012. Chỉ riêng trong năm qua, Missina đã quay tổng cộng 55 cảnh phim khiêu dâm.

"Tôi đã tham gia nhiều phim khiêu dâm và sự thật đằng sau những cảnh quay rất khủng khiếp. Nó không hoàn toàn là sự lãng mạn hay thăng hoa như những gì mọi người nhìn thấy. Đó là sự lộn xộn và thật là đau đớn. Trải nghiệm tình dục tồi tệ nhất mà tôi từng biết đến là khi tham gia các bộ phim khiêu dâm", Missina nói.

Missina cho biết, các nam diễn viên đồng trang lứa thường bị cuốn vào quan hệ tình dục đồng tính, nhất là những người mới vào nghề. "Khi quay phim, xung quanh có rất nhiều người, cùng với hệ thống máy quay nên chúng tôi không thể quan hệ tình dục một cách bình thường. Bạn diễn thường đánh mạnh vào tử cung hoặc buồng trứng khiến cơ thể tôi bị tổn thương rất nhiều. Có lúc tôi nghĩ rằng, mình có thể chết khi đang đóng phim khiêu dâm", Missina nói.

Theo Tường Phạm/Cảnh sát toàn cầu

>> xem thêm

Bình luận(0)