Cô gái gọi điện cho cảnh sát nói liên thiên... nào ngờ sự thật đáng sợ

Google News

(Kiến Thức) - Trong cơn hoảng loạn, Tiểu Lưu cố ép mình phải bình tĩnh trở lại, nghĩ cách thoát thân. Ngay sau đó, cô gái trẻ lấy điện thoại, gọi điện cho cảnh sát nhưng lại nói rằng muốn đặt cơm chiên, đồng thời yêu cầu thêm rất lạ lùng. 

Theo thông tin đăng tải, câu chuyện hy hữu xảy ra ở thành phố Thai Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Ngày hôm đó, cô gái trẻ Tiểu Lưu, 20 tuổi, người Tứ Xuyên, đã quyết định gặp gỡ bạn trai mình mới quen trên mạng. Sau thời gian chuyện trò, Tiểu Lưu và người bạn tiếp tục đến cửa hàng bán đồ ăn khuya để ăn đêm.
Trong lúc ăn uống, Tiểu Lưu để ý, chàng trai liên tục mời mình uống rượu. Mặc dù Tiểu Lưu đã từ chối khéo nhưng anh ta lại nói rất khó nghe, khiến cô gái trẻ cảm thấy cực kỳ không thoải mái. Không chỉ thế, một lúc sau xuất hiện thêm vài người đàn ông lạ mặt khác, cũng tham gia ăn uống.
Tiểu Lưu lúc này nhận ra nguy hiểm, vội chào hỏi rồi ra về. Thế nhưng người bạn trai mà cô gái quen trên mạng đột nhiên hành động, cướp đi chùm chìa khóa nhà và chìa khóa xe của Tiểu Lưu, không cho cô rời đi, khiến Tiểu Lưu vô cùng sợ hãi.
Co gai goi dien cho canh sat noi lien thien... nao ngo su that dang so
 Ảnh minh họa.
Trong cơn hoảng loạn, Tiểu Lưu cố ép mình phải bình tĩnh trở lại, nghĩ cách thoát thân. Ngay sau đó, cô gái trẻ lấy điện thoại, gọi điện cho cảnh sát nhưng lại nói rằng muốn đặt cơm chiên, yêu cầu phải đặt một đôi đũa và một quả trứng vào đĩa cơm chiên. Đặc biệt, đôi đũa và quả trứng phải đặt cạnh nhau, thứ tự là đôi đũa trước, quả trứng sau.

Mời quý vị xem video: Xem đặc nhiệm Mỹ giải cứu tù nhân IS

Ngay từ lúc nghe được cuộc gọi kỳ lạ của Tiểu Lưu, cảnh sát đã thấy được có gì không ổn, khi thấy Tiểu Lưu yêu cầu lạ lùng, cảnh sát suy nghĩ và phát hiện đôi đũa và quả trứng đặt cạnh nhau tạo thành 110, là mã số yêu cầu được trợ giúp khẩn cấp.
Biết được cô gái trẻ đang gặp nguy hiểm, cảnh sát vội vã hỏi địa điểm giao hàng và được cung cấp địa chỉ.
Sau khi có địa chỉ, cảnh sát vội vàng tới cửa hàng bán đồ ăn khuya ở Ôn Lĩnh, Thai Châu, Chiết Giang để cứu nguy cho Tiểu Lưu, đưa cô gái trẻ về nhà an toàn.
Sau khi câu chuyện được đăng tải, rất nhanh đã thu hút được sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều cho rằng may mắn cho Tiểu Lưu, nếu cảnh sát không suy luận ra được bí ẩn trong cuộc gọi của cô gái trẻ, rất có thể cô đã bị chuốc say rồi bị xâm hại, cưỡng bức.
Bên cạnh đó, cũng nhiều người khen ngợi sự tỉnh táo và nhanh trí của Tiểu Lưu.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)