Bắt giám đốc công ty tài chính chỉ đạo đàn em hỗn chiến

Google News

Trường được xác định là kẻ chỉ đạo đàn em mang hung khí tham gia hỗn chiến. Anh ta làm giám đốc công ty tài chính cho cả học sinh vay với lãi suất cao.

Ngày 4/5, Công an huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) bắt tạm giam Hoàng Trọng Trường (32 tuổi, ở xã Thiệu Đô, huyện Thiệu Hóa) để điều tra các hành vi Gây rối trật tự công cộng, Cố ý gây thương tích và Hủy hoại tài sản.
Bat giam doc cong ty tai chinh chi dao dan em hon chien
 Hoàng Trọng Trường. Ảnh: Công an cung cấp.
Trường là Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ tài chính Trường Nga (có trụ sở tại xã Thiệu Đô).
Chiều 16/4, tại khu vực thôn 1, xã Thiệu Vận và khu vực trước cổng trường Dương Đình Nghệ (xã Thiệu Đô) xảy ra vụ hai nhóm thanh niên dùng dao, kiếm đập phá ôtô và đuổi chém nhau gây náo loạn. Vụ việc khiến 6 người bị thương, 1 ôtô bị hư hỏng.
Sau đó, Công an huyện Thiệu Hóa đã khởi tố và bắt giữ hàng chục người liên quan ở cả 2 nhóm.
Hoàng Trọng Trường được xác định là người trực tiếp gọi một số đàn em mang hung khí lên “trợ giúp” và tham gia vụ đuổi chém nhau.
Mở rộng điều tra, cảnh sát khám xét khẩn cấp và thu giữ nhiều tài liệu liên quan đến hành vi cho vay lãi nặng tại các điểm kinh doanh dịch vụ tài chính Trường Nga do Trường làm chủ.
Bat giam doc cong ty tai chinh chi dao dan em hon chien-Hinh-2
Nhóm côn đồ dùng dao kiếm chặn, đập phá ôtô. Ảnh cắt từ clip. 
Theo tài liệu điều tra, Công ty TNHH dịch vụ tài chính Trường Nga được thành lập cuối năm 2018. Quá trình hoạt động, Trường đã cho nhiều người vay với lãi suất cao (từ 3.000 đồng đến 5.000 đồng/1 triệu đồng/1 ngày).
Thậm chí, anh ta còn cho nhiều học sinh vay với số tiền nhỏ từ 500.000 đồng đến vài triệu đồng và thu lãi đến 10.000 đồng/1 triệu đồng/1 ngày. Từ năm 2018 đến nay, công ty tài chính này đã cho nhiều người vay với số tiền lên đến 2 tỷ đồng.
Theo Nguyễn Dương/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)