Bắt con gái ruột đem bán, đâm công an xã nguy kịch

Google News

(Kiến Thức) - Tiến bắt con gái ruột của mình đem bán. Khi công an xã xuống làm nhiệm vụ, đối tượng đã đâm một phó trưởng công an xã nguy kịch rồi trốn thoát.

Vào khoảng 17h ngày 13/7, đối tượng Nguyễn Duy Tiến (SN 1980, trú tại phường Âu Cơ, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ) về nhà vợ tại thôn Đồng Minh, xã Thanh Thủy, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa để bắt con gái của mình (10 tuổi).
Phát hiện vụ việc trên, gia đình nhà vợ đã ngăn cản quyết liệt và dùng những lời lẽ để khuyên bảo Tiến nhưng bất thành. Không còn cách nào khác, gia đình đã phải thông báo cho chính quyền địa phương.
Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Thanh Thủy đã khẩn trương có mặt tại hiện trường tổ chức khuyên bảo, trấn áp đối tượng.
 Ông Quỳnh đang được điều trị tại bệnh viện.
Tuy nhiên, trong quá trình làm nhiệm vụ, ông Đỗ Thế Quỳnh – Phó Công an xã Thanh Thủy bị đối tượng Tiến dùng đao đâm nhiều nhát vào người khiến nạn nhân bị thương nặng.
Chưa dừng lại ở đây, sau khi đâm ông Đỗ Thế Quỳnh trọng thương, Tiến dùng dao khống chế một người khác bắt chở ra ngoài đường quốc lộ rồi lên xe tẩu thoát.
Sau khi bị Tiến đâm, ông Quỳnh đã được người dân cùng lực lượng Công an xã Thanh Thủy nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.
Trao đổi với PV Kiến Thức, ông Đậu Xuân Toàn, Trưởng Công an xã Thanh Thủy xác nhận vụ việc trên và cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo về việc một đối tượng gây rối trật tự và có hành vi bắt trẻ con đi bán, ông Toàn đã phân công ông Đỗ Thế Quỳnh xuống hiện trường để nắm bắt vụ việc.
Tuy nhiên, khi xuống hiện trường, đang tiến hành thực hiện nhiệm vụ thì ông Quỳnh bất ngờ bị đối tượng Tiến rút dao đâm nhiều nhát vào người. Do bị đâm bất ngờ, không kịp phản xạ nên ông Quỳnh bị đâm nhiều nhát vào cơ thể, chấn thương nghiêm trọng.
“Hiện tại, sức khỏe của ông Quỳnh hết sức nguy kịch và đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa, tỉnh Thanh Hóa. Do đối tượng Tiến quá manh động, liều lĩnh và hành động bất ngờ nên đồng chí Quỳnh không kịp tránh”, ông Toàn nói.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa nhanh chóng tiến hành điều tra và truy bắt hung thủ.
Hải Ninh

Bình luận(0)