Bắc Giang: Xe máy ngược chiều va nhau, 2 người tử vong tại chỗ

Google News

(Kiến Thức) - Hai chiếc xe máy đi ngược chiều nhau do 2 người điều khiến đã xảy ra va chạm với nhau. Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong tại chỗ; xe máy của các nạn nhân đều bị hư hỏng nặng.

Sáng 6/6, Chủ tịch UBND xã Bắc Lý, huyện Hiệp Hoà, tỉnh Bắc Giang xác nhận, tối 5/6, trên địa bàn xã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến 2 người tử vong.
Theo thông tin ban đầu, vụ va chạm xe máy khiến 2 người tử vong xảy ra vào khoảng 22h ngày 5/6 tại Tỉnh lộ 295 (đoạn Phố Hoa, xã Bắc Lý) giữa hai xe máy BKS 20G1 - 53986 và 98L5 - 6619.
Bac Giang: Xe may nguoc chieu va nhau, 2 nguoi tu vong tai cho
 Hiện trường vụ tai nạn.
Vào khoảng thời gian trên, 2 chiếc xe máy đi ngược chiều nhau khi đến địa điểm kể trên thì xảy va chạm. Cú va chạm mạnh đã khiến 2 người điều khiển 2 xe máy tử vong tại chỗ, hai phương tiện hư hỏng biến dạng.
Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã nhanh chóng cử người xuống hiện trường, bảo vệ hiện trường. Một cán bộ Đội CSGT, Công an huyện Hiệp Hòa cho biết, vụ va chạm xe máy khiến 2 người tử vong đang điều tra, làm rõ danh tính các nạn nhân và nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn.
>>> Xem thêm video: Va chạm xe máy, rơi xuống sông Hồng tử vong

Nguồn: VTC 14.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)