Video :Shipper bị khách hàng đánh bầm dập vì nguyên nhân không thể ngờ

Google News

Nam shipper bị một khách hàng to con bóp cổ, đè dưới đất khiến anh hoàn toàn không thể phản kháng lại.

 
Mới đây, mạng xã hội Twitter xuất hiện đoạn video quay cảnh shipper bị khách hàng đánh đập ngay trên đường. Đoạn video cho thấy, nam shipper mặc áo đồng phục màu hồng bị một người đàn ông to con mặc áo đen đè xuống mặt đường.
Người đàn ông ngồi lên trên người nam shipper, trong khi tay đang cố gắng bóp cổ anh ta. Bị tấn công, nam nhân viên cố gắng chống trả nhưng vì sức lực có hạn nên anh hoàn toàn không có cơ hội phản đòn.
Anh Daniel, người đăng tải đoạn video trên cho biết, anh lấy đoạn video đó từ một cuộc trò chuyện trong nhóm Food Panda. Người đàn ông cũng cho biết rằng, do shipper không thể mang đồ ăn lên tận cửa cho khách khiến nam khách hàng nổi điên lên, dẫn đến vụ ẩu đả.
Video :Shipper bi khach hang danh bam dap vi nguyen nhan khong the ngo
 Shipper bị khách hàng đánh bầm dập vì không giao hàng lên tận cửa.
Đính kèm đoạn video đăng tải ngày 25/11, Daniel viết: “Nhân viên bảo vệ không cho shipper mang đồ ăn lên phòng cho khách, nên khi xuống nhà, vị khách kia đã xông vào đánh shipper. Khách hàng luôn luôn đúng, đúng không?”.
Không rõ vụ việc xảy ra ở đâu và khi nào nhưng ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều phẫn nộ trước hành động của nam khách hàng.
Do cũng là một nhân viên giao hàng nên Daniel rất phẫn nộ trước hành động của nam khách hàng kia. Anh nói rằng không phải lúc nào shipper cũng có thể kiểm soát được tình hình và mong khách hàng có thể thông cảm.
“Đôi khi chúng tôi giao hàng muộn, không phải là do chúng tôi trì hoãn việc giao hàng mà là do người bán hàng chưa chuẩn bị xong đồ ăn nên chúng tôi buộc phải chờ. Còn đó là công việc kiếm cơm của chúng tôi, tại sao chúng tôi lại muốn gây rối với khách hàng chứ”, Daniel nói.
Anh Daniel nói thêm: “Chúng tôi thường bị đối xử không tốt, không bởi chỉ khách hàng mà còn bởi những người lạ. Khi chúng tôi đi ngang qua các cửa hàng trong bộ đồng phục của shipper, họ nhìn chúng tôi, nhìn công việc của chúng tôi như thể chúng tôi ở tầng lớp dưới đáy xã hội, thậm chí những người bán hàng cũng đối xử tệ với chúng tôi”.
Nhân viên giao hàng cũng nói rằng, anh không yêu cầu gì nhiều ở khách hàng, anh chỉ cần được họ đối xử tử tế như một con người là đủ rồi. “Chúng tôi không yêu cầu gì nhiều ở khách hàng, thậm chí chẳng cần tiền boa. Nhìn thấy khách hàng mỉm cười khi nhận đồ ăn thôi là quá đủ với chúng tôi rồi. Chúng tôi muốn nói rằng chúng tôi đang thực sự giúp đỡ và mang lại nụ cười cho người khác”, Daniel nói.
Theo Hà Phương/SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)