Video: Mẹ quên khóa bánh xe đẩy khiến con chạm mặt “tử thần”

Google News

Chỉ vì quên không khóa bánh xe đẩy mà người mẹ này đã khiến con mình suýt gặp tai nạn khi chiếc xe tự trôi ra giữa đường.
 

 
Mẹ quên khóa bánh xe đẩy khiến con 2 lần chạm mặt "tử thần"Mẹ quên khóa bánh xe đẩy khiến con 2 lần chạm mặt "tử thần"
Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại giây phút bất cẩn của một người mẹ làm con suýt gặp tai nạn khiến nhiều người phải thót tim.
Theo hình ảnh ghi lại, một người phụ nữ mở cửa xe ô tô để cất đồ mà quên khóa bánh chiếc xe đẩy lại. Khi đang mải loay hoay trong xe, chiếc xe đẩy bất ngờ tự trôi ra đường lớn.
Trong quá trình di chuyển, chiếc xe đẩy suýt bị 2 chiếc ô tô tông trúng. Phát hiện ra sự việc, 1 người phụ nữ ở ngay gần đó đã lập tức chạy lại rồi giữ chiếc xe lại. Lúc này, người mẹ mới hốt hoảng lao về phía con mình.
Sau khi clip được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng bức xúc trước sự đãng trí của người mẹ. May mắn là không có hậu quả đáng tiếc nào xảy ra.
"Ôi xem mà đứng tim luôn, đứa trẻ may mắn quá", "Mẹ kiểu gì vậy không biết, mỗi việc chốt khóa bánh xe đẩy thôi mà cũng không làm được", "May nhé, không thì ân hận cả đời"... là những bình luận của cư dân mạng.
Theo Hải Vân/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)