Video: Mắng chửi xe máy nẹt pô, tài xế ô tô bị đánh hội đồng dã man

Google News

Một lái xe ô tô thấy bức xúc với nhóm thanh niên lái mô tô nẹt pô trên đường nên buông lời chửi mắng, sau đó anh này bị cả nhóm đi mô tô đánh hội đồng dã man. Cảnh sát ở Florida (Mỹ) đang truy bắt nhóm người đi mô tô tấn tài xế ô tô.

Video: Mang chui xe may net po, tai xe o to bi danh hoi dong da man
 Hiện trường vụ việc.

Vụ việc xảy ra từ ngày 9/1 và mới đây cảnh sát Tây Nam Florida đã bắt giữ được 4 nghi phạm và tiếp tục truy nã 2 tên khác còn lại đang lẩn trốn.

Theo đoạn video trước đó do chính tài xế ô tô đăng tải lại từ camera hành trình, xích mích dẫn đến vụ ẩu đả bắt đầu khi chiếc ô tô di chuyển đến giao lộ thì gặp một đám thanh niên đi xe mô cùng chiều.

Có vẻ như bất bình vì những tiếng nẹt pô, tài xế ô tô đã to tiếng với nhóm chạy xe mô tô và dẫn đến màn rượt đuổi giữa hai bên. Kết quả là tài xế ô tô bị đánh "hội đồng". Nhóm thanh niên tấn công tài xế này dã man bằng mũ bảo hiểm và cờ lê. Thậm chí khi đã ngã xuống, anh này vẫn tiếp tục bị đánh.

Sau sự việc, nhóm đi mô tô đã nhanh chân bỏ trốn. Tuy nhiên, cảnh sát đã treo thưởng 3.000 USD cho người tố giác tội phạm để truy tìm nhóm này. Kết quả, qua nguồn tin tố giác, 4 nghi phạm bị bắt giữ với cáo buộc hành hung nguy hiểm và phá hoại tài sản.

Trang Carscoops nhận định vụ va chạm có phần lỗi của cả hai bên và có thể tránh được nếu không gây kích động, căng thẳng từ đầu. Tài xế ô tô thay vì mắng chửi nhóm đi mô tô mà gọi điện cho cảnh sát thì có lẽ đã không bị tấn công như vậy.

 
Theo Đình Quý/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)