Video: Chó becgie tử chiến chó ngao Tây Tạng và cái kết gay cấn

Google News

Dù có kích thước nhỏ hơn đối thủ nhưng chó becgie vẫn tận dụng được lợi thế của mình và khiến cho đối thủ không có cơ hội phản kháng.

Chó becgie tử chiến chó ngao Tây Tạng và cái kết gay cấn

Chó ngao Tây Tạng là một giống chó ngao được người Tây Tạng nuôi và huấn luyện để bảo vệ gia súc cũng như cuộc sống của những người dân bản địa trên vùng núi Himalaya. Đây là một trong số những giống chó có tính cách trung thành, lỳ lợm và biết nghe lời chủ nhất.

Chúng được ví với bá chủ thảo nguyên với thân hình "to hơn chó sói, mạnh hơn báo hoa và nhanh hơn hươu nai". Con trưởng thành có thể nặng tới 100 kg, cao 70 cm từ chân tới vai.

Do trải qua quá trình chiến đấu lâu dài, ngao Tây Tạng là loài có khả năng chiến đấu rất tốt. Chúng biết đánh giá đúng tình hình đối thủ và tung đòn quyết định. Ngao Tây Tạng không di chuyển nhanh nhẹn nhưng chúng sở hữu giác quan phán đoán tốt và cơ thể lợi thế. Lớp lông dày của ngao Tây Tạng cũng là một lớp áp giáp lợi hại.

Trong khi đó, chó Becgie được mệnh danh là "người gác cổng vĩ đại" khi thường xuyên được quân đội sử dụng làm chó nghiệp vụ, chó canh gác, bảo vệ. Độ thông minh của chó Becgie xếp hạng 3 trong gần 400 giống chó trên thế giới. Chúng chỉ xếp sau chó Border Collie và Poodle.

Giống chó này còn được mệnh danh là "cá mập trên cạn" khi hàm răng của chúng có thể cắn và nghiền nát bất cứ thứ gì. Lực cơ hàm của chó Becgie cực kỳ khỏe. Chúng có thể đu mình trên không bằng răng 30 phút không biết mệt.

Hàm răng của chó Becgie trở thành lợi thế khi chúng có thể hạ gục bất kỳ con vật nào, kể cả những chú chó to lớn hơn. 

Trong cuộc đối đầu lần này, chó Becgie đã sử dụng hàm răng sắc nhọn để đối thủ không có cơ hội phản kháng và giành chiến thắng một cách ngoạn mục.

Theo Hải Vân/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)