Video: Chia tay bạn gái, người đàn ông quyết đòi lại xe sang BMW

Google News

Sau khi chia tay bạn gái, một người đàn ông đã bám trên nóc capo và quyết đòi lại chiếc xe sang BMW.

Nguồn: Người đưa tin.

Sự việc được cho là xảy ra tại tỉnh Mpumalanga, Nam Phi. Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một người đàn ông đang bám trên nóc capo của chiếc xe BMW E90, trong khi đó, người phụ nữ ngồi bên trong vẫn thản nhiên điều khiển chiếc xe chạy trên đường.
Khi chiếc xe dừng lại, người đàn ông lập tức mở cửa và kéo bạn gái ra ngoài. Sau đó cả hai tiếp tục giằng co. Điều đang nói là có rất đông người dân đứng lại để xem màn "đòi quà" này. Thậm chí, có người còn lên tiếng chế nhạo người đàn ông.
Dù chưa rõ nguyên nhân cụ thể dẫn đến sự việc nhưng ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng.
Trước đó, tài khoản @THAB4NG cũng chia sẻ lên Twitter một đoạn clip ghi lại cảnh một doanh nhân người Nam Phi đã thuê một chiế máy xúc phá tan tành căn biệt thự sau khi chia tay bạn gái cũng gây xôn xao mạng xã hội.
Theo truyền thông địa phương, vị doanh nhân xây căn biệt thự cho người tình và để cô nàng đứng tên chủ sở hữu. Ngay sau đó, cô nàng “đá” anh không thương tiếc và sau đó còn rao bán căn biệt thự này khiến vị doanh nhân vô cùng phẫn nộ.
Theo Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)