Ford Territory Sport 2024 ra mắt, nhiều nâng cấp đấu Mazda CX-5

Google News

Ford Territory Sport 2024 đã ra mắt tại Đông Nam Á, và sớm xuất hiện tại Việt Nam trong Quý III/2024.

Ford Territory Sport 2024 ra mat, nhieu nang cap dau Mazda CX-5
Ford Territory Sport đã được giới thiệu tại Philippines và Campuchia và nhiều tin đồn cho rằng xe sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam. Tuy đến nay Ford Việt Nam chưa xác thật thông tin trên, nhưng điều này có thể xảy ra.

 
Ford Territory Sport 2024 ra mat, nhieu nang cap dau Mazda CX-5-Hinh-2
Ford Territory Sport 2024 được cải tiến từ Titanium X, điểm khác biệt của Territory Sport là các chi tiết được sơn màu đen như viền đèn, thanh ray giá nóc, huy hiệu Territory, tấm ốp, ốp gương chiếu hậu, mâm… tạo sự tương phản.

Ford Territory Sport 2024 ra mat, nhieu nang cap dau Mazda CX-5-Hinh-3
Tổng thể Ford Territory Sport 2024 mang đến phong cách thể thao, nam tính hơn các phiên bản trước đó. Nội thất Ford Territory Sport phối hai tông màu trắng – đen, có thêm các đường khâu màu cam Cyber Orange tại ghế ngồi, bệ tỳ tay…

Ford Territory Sport 2024 ra mat, nhieu nang cap dau Mazda CX-5-Hinh-4
Ngoài ra, còn có các trang bị tiện nghi như bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch; màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch; hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, hàng ghế trước chỉnh điện tích hợp hệ thống thông gió, sạc không dây chuẩn Qi, cửa sổ trời toàn cảnh, cốp xe điện với tính năng mở bằng chân, ghế được bọc da có đục lỗ,…

Ford Territory Sport 2024 ra mat, nhieu nang cap dau Mazda CX-5-Hinh-5
Trang bị an toàn trên Ford Territory Sport 2024 gồm các tính năng hỗ trợ người lái như camera 360 độ; hệ thống giám sát điểm mù với Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau; kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng dừng và đi; cảnh báo tiền va chạm với hệ thống phanh khẩn cấp tự động; hỗ trợ đỗ xe chủ động.

Ford Territory Sport 2024 ra mat, nhieu nang cap dau Mazda CX-5-Hinh-6
Ford Territory Sport trang bị khối động cơ xăng 1.5L tăng áp sản sinh công suất tối đa 158 mã lực và mô-men xoắn cực đại 248 Nm. Kết hợp hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp ướt và hệ dẫn động cầu trước. Xe có 4 chế độ lái Eco (Tiết kiệm), Normal (Bình thường), Sport (Thể thao) và Mountain (Đường đèo).

Ford Territory Sport 2024 ra mat, nhieu nang cap dau Mazda CX-5-Hinh-7
Hiện Ford Territory tại Việt Nam phân phối 3 phiên bản: Ford Territory Trend có giá 799 triệu đồng. Ford Territory Titanium có giá 889 triệu đồng. Ford Territory Titanium X có giá 929 triệu đồng. Nếu Ford Territory Sport về Việt Nam, phiên bản này sẽ có giá bán cao hơn Titanium X.

Nguyễn Chung

>> xem thêm

Bình luận(0)