Nghe âm thanh lạ từ hộp ngũ cốc, sốc nặng khi thấy thứ bên trong

Google News

Nghe âm thanh lạ trong hộp ngũ cốc mới mua còn nguyên tem, người đàn ông liền khui hộp ra và đã sốc nặng khi thấy thứ bên trong.

Nghe am thanh la tu hop ngu coc, soc nang khi thay thu ben trong

TikToker @mbutler20014 đã đăng một clip lên trang cá nhân của mình ghi lại một bữa sáng bất ổn mà anh vừa trải qua.

Đoạn clip quay cận hộp ngũ cốc hiệu Frosted Mini-Wheats vẫn chưa mở kèm dòng chú thích: "Hãy chú ý đến những vị khách đặc biệt".

Người đàn ông cho biết, anh nghe thấy tiếng động lạ phát ra đầy kỳ quái từ hộp ngũ cốc vẫn còn nguyên tem nên anh đã quyết định khám phá bí mật đó. Sau khi mở chiếc hộp ra, cảnh tượng bên trong khiến anh ấy cũng phải nổi da gà.

"Đúng rồi, lũ chúng mày", anh chàng nói khi phát hiện bên trong hộp ngũ cốc là đống sâu lúa mì. Ước tính có khoảng 13 con đang ở trong chiếc túi kín.

  

Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về nhiều sự quan tâm, chú ý. Một người dùng viết: "Tôi cảm thấy như mình sẽ không bao giờ ăn đồ ăn nữa".

Trong khi một số người yêu thích ngũ cốc hoảng sợ thì những người khác lại nói đùa. "Lúa mì mini phủ sương với sâu keo” một người dùng TikTok khác viết.

Kris Bahner, người phát ngôn của Kellogg, nói với Insider: "Mặc dù có nhiều biện pháp phòng ngừa để ngăn chặn, côn trùng vẫn có thể xâm nhập vào các gói hàng được niêm phong đúng cách khi các sản phẩm rời khỏi tầm kiểm soát của chúng tôi và được phân phối đến các cửa hàng và người dân. Chúng tôi đã biết về báo cáo này thông qua mạng xã hội và chúng tôi đang nỗ lực nhanh chóng để hiểu thêm".

Theo Hải Vân/Người Đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)