Clip: Hùng hổ lao ra bảo vệ chủ, chó nhà bị cá sấu cắn tử vong

Google News

Cố gắng lao ra đe dọa con cá sấu để bảo vệ chủ, con chó pooch đã bị sát thủ đầm lầy ngoạm trúng và quăng quật đến chết.


 
Đoạn clip được quay lại ở Mexico cho thấy, một người đàn ông đang cố gắng quăng sợi dây thừng vào đầu con cá sấu đi lạc nằm giữa hố nước nhưng không thành công.

Ngay sau đó, con chó pooch lao đến gần con cá sấu, bắt đầu sủa lớn để bảo vệ chủ. Điều bất ngờ là con cá sấu nhanh như chớp đã ngoạm trúng con chó, quăng mạnh nó xuống đất rồi kéo cơ thể bất động của đối phương xuống nước.

Chứng kiến cảnh tượng này, người chủ la hét trong hoảng sợ và chỉ biết bất lực đứng nhìn. Đoạn clip kết thúc với cảnh con cá sấu bơi đi xa trong khi vẫn ngoạm chặt xác con chó.

Được biết, trước đó, hàng xóm trong khu vực đã được cảnh báo về sự xuất hiện của con cá sấu. Lý do gia đình này đứng gần con vật hung dữ vẫn chưa được làm rõ.

Cá sấu là một trong những động vật săn mồi nguy hiểm hàng đầu trong tự nhiên, với sức mạnh và kỹ năng của mình, chúng có thể tấn công bất cứ con vật nào đang uống nước hoặc bơi qua các dòng sông, đầm lầy.

Mặc dù có vẻ ngoài chậm chạp nhưng cá sấu là những kẻ săn mồi thượng hạng trong môi trường của chúng.

Cá sấu là những kẻ đi săn kiểu mai phục, chúng chờ đợi cho cá hay động vật sống trên đất liền đến gần, sau đó tấn công chớp nhoáng. Sau khi dùng cú đớp trời giáng của mình, con cá sấu kéo nạn nhận xuống con sông để nhấn chìm tới ngạt thở. Khi con mồi đã chết, chúng sẽ từ từ thưởng thức bữa ăn của mình.

 

Theo Hải Vân/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)