Clip: Dại dột hôn cá sấu, người đàn ông bị đớp trúng mặt

Google News

Khi đang nghiêng người và giả vờ hôn lên đầu con cá sấu, người đàn ông bất ngờ bị con vật nguy hiểm đớp trúng mặt.

Clip: Dai dot hon ca sau, nguoi dan ong bi dop trung mat

Đoạn clip ghi lại tại Indonesia cho thấy, một người đàn ông đang dùng một tay túm lấy cổ con cá sấu, tay còn lại nắm chặt lấy đuôi của con vật.

Sau đó, người đàn ông nâng con cá sấu nhỏ lên trước mặt mình. Anh ta nghiêng người và giả vờ hôn lên đầu nó. Chỉ vài giây sau, con cá sấu bất ngờ quay lại và cắn vào mặt người đàn ông.

Chứng kiến cảnh tượng trên, nhóm người đứng ngay gần đó đã chạy tới, cố gỡ hàm răng con cá sấu ra khỏi mũi nạn nhân.

Mặc dù có vẻ ngoài chậm chạp, nhưng cá sấu là những kẻ săn mồi thượng hạng trong môi trường của chúng. Chúng có quai hàm cực khỏe và bộ răng sắc nhọn để xé thịt, tất cả những con cá sấu lớn cũng có vuốt sắc và khỏe.

Cá sấu là những kẻ đi săn kiểu mai phục, chúng chờ đợi cho cá hay động vật sống trên đất liền đến gần, sau đó tấn công chớp nhoáng.

Cá sấu ăn thịt người hay cá sấu giết người, cá sấu tấn công người là thuật ngữ chỉ về những cuộc tấn công của các loại cá sấu đối với con người trong môi trường sống của chúng hoặc những sự cố xảy ra trong việc nuôi, nhốt cá sấu.

Chỉ có 6 trong số 23 loài cá sấu được coi là nguy hiểm cho con người trưởng thành. Những con cá sấu có kích thước nhỏ được coi là không có khả năng giết chết một người. Tuy nhiên, chúng lại có thể gây ra vết cắn đau đớn cần phải khâu nếu bị cắn mạnh. Ước tính có 1000 người bị giết bởi cá sấu mỗi năm.

 

Theo Hải Vân (T/h)/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)