Tuấn Hưng "cưỡi khủng long" V-Rex Travertson tiền tỷ ở Hà Nội

Google News

V-Rex Travertson có số lượng không quá 10 chiếc tại Việt Nam và ca sĩ Tuấn Hưng là 1 trong số đó. Ước tính mẫu xe hai bánh này có mức giá gần 2 tỷ đồng.

Video: V-Rex Travertson của Tuấn Hưng đã được độ lại dàn đèn gầm.
Sau gần 3 tháng sở hữu chiếc xe được mệnh danh khủng long V-Rex Travertson, Tuấn Hưng đã mang xe đi làm đẹp và còn tiện độ thêm đồ chơi cho xế cưng V-Rex Travertson. Những hình ảnh do nam ca sĩ đăng tải cho thấy, chiếc xe V-Rex Travertson được độ lại dàn đèn gầm rất ấn tượng.
Tuan Hung
Tuấn Hưng "cưỡi khủng long" V-Rex Travertson tiền tỷ ở Hà Nội.
Tất nhiên là chi tiết này chỉ thật sự nổi bần bật khi màn đêm buông xuống, hiện chưa rõ Tuấn Hưng đã chi ra bao nhiêu tiền để độ lại dàn đèn này cho xe V-Rex Travertson nhưng video do người độ xe chia sẻ cho thấy, bạch mã V-Rex Travertson của Tuấn Hưng rất nổi bật khi di chuyển vào buổi tối.
Dòng xe mô tô phân khối lớn V-Rex Travertson có số lượng không quá 10 chiếc tại Việt Nam và nam ca sĩ Tuấn Hưng là 1 trong số người sở hữu siêu phẩm xe máy này, ước tính ca sĩ Tìm Lại Bầu Trời phải chi ra gần 2 tỷ đồng để rước xe V-Rex Travertson về garage của mình.
Tuan Hung
Sau 3 tháng tậu về, Tuấn Hưng đã làm đẹp cho xe V-Rex Travertson với dàn đèn gầm màu xanh dương. 
Điểm làm nên sự hấp dẫn của xe V-Rex Travertson chính là thiết kế cá tính với phần gắp trước của xe tạo cho người xem cảm giác như đôi tay khổng lồ đang ôm lấy phần bánh xe, thiết kế này lấy cảm hứng từ trong siêu phẩm King Kong. Ngoài ra là những chi tiết ở đèn pha, các đường cắt CNC hay quá trình làm thủ công của 2 nghệ sĩ bậc thầy trong ngành độ xe là Tim Cameron cùng Christian Travert đã cho các xe V-Rex Travertson sự hấp dẫn riêng.
Tuan Hung
 Chiếc xe phân khối lớn V-Rex Travertson của Tuấn Hưng được sơn màu trắng kết hợp các chi tiết mạ crôm sáng bóng.
Chiếc xe phân khối lớn V-Rex Travertson của Tuấn Hưng được sơn màu trắng kết hợp các chi tiết mạ crôm sáng bóng hay phần yên xe là da cá sấu và cả điểm nhấn quan trọng chính là bộ lốp có kích thước 300 mm của Metzeler Marathon nhằm bao phủ toàn bộ la-zăng nhôm nguyên khối kích thước 18 inch.
Tuan Hung
Dòng xe mô tô phân khối lớn V-Rex Travertson có số lượng không quá 10 chiếc tại Việt Nam và nam ca sĩ Tuấn Hưng là 1 trong số người sở hữu. 
V-Rex Travertson được phát triển dựa trên chiếc Harley-Davidson V-Rod nên vẫn sử dụng khối động cơ hủy diệt V-Twin, dung tích 1.250 phân khối, sản sinh công suất tối đa 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại 100 Nm. Động cơ trên khủng long bạo chúa V-Rex Travertson đồng hành cùng hộp số 5 cấp.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)