Clip: Chó dữ cắn xé đồng loại ngay trước mặt chủ

Google News

Chứng kiến cảnh chú chó nhỏ bị pitbull cắn chết ngay giữa phố, người phụ nữ chỉ biết đứng ngoài liên tục kêu gào, cầu xin.

Vụ việc xảy ra tại thành phố Los Angeles, Mỹ. Trong clip, một con chó pitbull đã đoạt mạng một con chó khác trước sự ngỡ ngàng của người chủ.
  
Chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng này, người phụ nữ chỉ biết đứng ngoài kêu gào, cầu xin chó pitbull tha mạng cho con thú cưng của mình.
"Làm ơn đi chỗ khác, để con chó yên, đi đi", người phụ nữ kêu gào trong tuyệt vọng. Thậm chí cô còn hét lớn hơn khi con pitbull cắn một cú chí mạng vào cổ chú chó nhỏ của mình.
Sau vụ tấn công kinh hoàng này, con chó nhỏ tội nghiệp nằm bất động trên vỉa hè. Còn con chó pitbull đã bỏ chạy sau khi bị xua đuổi. Được biết, chủ của con chó pitbull là một người đàn ông vô gia cư. Ông ta có 2 con chó pitbull và đều được thả rông.
Pitbull là giống chó hiếu chiến với khả năng chiến đấu đỉnh cao. Khi đã xông vào cuộc đấu, chúng cuồng điên và bất cần đến mức sẵn sàng tấn công đến chết dù đối thủ có to gấp 2, gấp 3 lần. Khả năng chịu đựng của giống chó này lớn đến mức chúng gần như không có cảm giác đau đớn và rất lì đòn, dù bị đánh chết cũng không buông tha con mồi.
Những chiến thắng của Pitbull đều do chúng tìm được chỗ hiểm trên cơ thể đối thủ. Một khi đã ngoạm chặt, chúng sẽ nghiến hàm và nhai nát điểm chí mạng đó cho đến khi con mồi bất động mới chịu nhả ra.
Theo Hải Vân/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)