Video: Loài chó có cú cắn hủy diệt giết pitbull trong chớp nhoáng

Google News

Quốc khuyển lừng danh Thổ Nhĩ Kỳ, nổi tiếng là loài chó có cú cắn hủy diệt mạnh nhất thế giới, hạ gục Pitbull ngay từ đòn tấn công đầu tiên.

Theo LiveLeak, đoạn video được quay ở vùng núi tuyết không rõ địa danh, bắt đầu với cảnh hai người đàn ông đem hai con chó đến giao chiến với nhau.
Một con là giống chó Pitbull vốn rất hung hãn và thường xuất hiện trong các cuộc chọi chó. Pitbull nổi danh là giống chó dữ, hiếu chiến, bền bỉ, gan lỳ được mệnh danh là sát thủ máu lạnh.
Ở bên kia chiến tuyến là giống chó Kangal với thân hình to lớn vượt trội. Kangal là loài chó săn sở hữu cú cắn có lực mạnh nhất trong tất cả các loại chó trên thế giới.
Pitbull là giống chó đặc biệt hung dữ và hiếu chiến. 
Lực cắn này còn mạnh hơn lực cắn của một con sư tử đực trưởng thành. Kangal cũng là quốc khuyển của đất nước Thổ Nhĩ Kỳ.
Với kích thước lên tới 86cm, nặng 76kg, Kangal thường được người Thổ Nhĩ Kỳ dùng để bảo vệ gia súc, chống lại các loại thú ăn thịt như chó sói, gấu hay các loại chó rừng khác.
Kangal còn được coi là chó ngao to lớn, với tốc độ chạy lên tới 50 km/giờ. Khi phát hiện nguy hiểm, tai và đuôi chúng thường dựng thẳng rồi sủa cảnh báo. Chúng được mệnh danh là tay giết sói chuyên nghiệp với thân hình đồ sộ và hàm răng rất khỏe.
Nhưng Kangal là giống chó vốn có thể đối đầu với cả chó sói và gấu. 
Chúng có cái đầu rất to, tai cụp và được coi như một giống chó ngao với bộ lông màu nâu xám nhạt hay màu lông chồn với khuôn mặt đen.
Trong video, khi được thả xích, con chó Kangal ngay lập tức chạy đến tung cú cắn sở trường vào cổ Pitbull. Pitbull ban đầu còn cố gắng chống cự nhưng nhanh chóng bị quật ngã.
Con chó xấu số cố gắng giãy giụa vài phút thì nằm im bất động. Đến lúc này những người xung quanh mới can thiệp, buộc Kangal nhả Pitbull ra.
Cuối video, Pitbull dường như đã chết khi mọi người cố gắng dựng nó dậy nhưng không thành công.
Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)