Clip: Bị chồng bỏ quên trên đường, người vợ có hành động bất ngờ

Google News

Đoạn clip ghi lại cảnh người chồng đãng trí lái chiếc ô tô của gia đình đi, bỏ lại vợ và con trên đường.

 

Cảnh tượng hài hước này được ghi lại vào ngày 10/12, tại thị trấn Hàm Đan, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc.

Trong clip, một người đàn ông được nhìn thấy đang bước vào một chiếc sedan Volkswagen màu đen đậu bên đường. Người vợ trẻ của anh đi theo sau, ôm đứa con nhỏ trên tay và cố gắng che chắn cho con khỏi tuyết.

Người phụ nữ đã mở cửa sau bên trái nhưng nhanh chóng đóng nó lại vì thấy rằng việc lên xe cùng chiều với các phương tiện khác là không an toàn.

Sau đó, cô đi vòng ra sau xe và đến cửa sau bên phải. Tuy nhiên, khi chưa kịp mở cửa, chồng cô đã khởi động xe và lái đi, dường như nghĩ rằng cô và con đã vào trong xe. Thay vì tức giận hay bối rối, cô lại rút điện thoại di động ra bình tĩnh thông báo với chồng rằng anh đã để họ ở ngoài đường.

Người phụ nữ sau đó đã lên tiếng bênh vực chồng mình rằng: "Gia đình tôi, trước hết xin cảm ơn sự yêu thương và ủng hộ của mọi người. Lúc đầu tôi thấy nó buồn cười nhưng không ngờ nó lại được quan tâm và nhận về nhiều bình luận của mọi người.

Khi bị chồng bỏ lại bên đường, tôi đã lấy điện thoại ra gọi. Nó reo một hồi lâu chồng tôi mới trả lời. Anh ấy có cảm giác như tôi đang ngồi sau lưng anh ấy. Khi nhìn lại, anh ấy khá hoảng sợ và quay lại sau hai, ba phút. Sau khi quay lại, chồng tôi hạ cửa sổ xuống và chúng tôi cười lớn.

Anh ấy là người mà mọi người gọi là một người đàn ông đúng mực. Chồng tôi thường rất có trách nhiệm với gia đình. Anh ấy yêu tôi và luôn quan tâm, ân cần. Có thể nói anh ấy có thể làm được mọi việc trừ việc sinh con".

(Theo Newsflare)

Theo Hải Vân/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)