Lưu Hương Giang lần đầu khoe ảnh con gái thứ 2

Google News

(Kiến Thức) - Lưu Hương Giang vừa khoe hình ảnh bàn tay nhỏ xíu của cô con gái thứ 2 đồng thời tiết lộ tên thân mật và tên thật của bé.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lưu Hương Giang chia sẻ hình ảnh bàn tay nhỏ xíu của cô con gái thứ 2 kèm dòng chú thích “hello my daughter! wellcome to earth” (Tạm dịch: Xin chào con gái của mẹ. Chào mừng con đến với trái đất). Đây là lần đầu tiên cựu huấn viên viên Giọng hát Việt nhí hé lộ hình ảnh con gái sau khi sinh bé.
Ngoài hình ảnh con gái, Lưu Hương Giang còn bật mí tên thân mật và tên thật của bé. Theo đó, con gái Lưu Hương Giang được gọi ở nhà là Misu còn tên thật của bé là Tú Anh. Chia sẻ của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca sĩ Minh Quân cũng không quên gửi lời chúc mừng đến cựu huấn viên Giọng hát Việt nhí.
Còn nhớ, sau khi sinh con gái thứ 2 được một tháng, xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội, Lưu Hương Giang khiến nhiều người bất ngờ vì cô đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn. 
Luu Huong Giang lan dau khoe anh con gai thu 2
 Chia sẻ của Lưu Hương Giang.
Luu Huong Giang lan dau khoe anh con gai thu 2-Hinh-2
 Bàn tay của con gái Lưu Hương Giang.
Luu Huong Giang lan dau khoe anh con gai thu 2-Hinh-3
 Lưu Hương Giang sau khi sinh con được 1 tháng. (Ảnh: Lao động)
Trước đó, Lưu Hương Giang sinh con gái Misu tại bệnh viện Bình Dương. Thông tin vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh chào đón bé Misu được đăng tải vào đầu tháng 6 khi nữ ca sĩ đã lâm bồn được 2 tuần. Được biết, cặp đôi này vốn giữ bí mật chuyện sinh con và chỉ báo cho bạn bè thân thiết.
Trong thời gian mang bầu lần 2, Lưu Hương Giang hạn chế xuất hiện tại các sự kiện giải trí cũng như ít cập nhật hình ảnh mới trên trang cá nhân. Giữa tháng 5 vừa qua, nữ ca sĩ được bắt gặp cùng chồng và cô con gái đầu lòng Mina đi mua sắm. Tính đến nay, cặp đôi Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã có 7 năm chung sống và bé Mina hiện đã lên 5 tuổi.
>>> Xem MV "Get high" của Lưu Hương Giang: 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)