Video: Thanh niên Pakistan nhận kết cục bi thảm

Google News

Một thanh niên Pakistan quay video trên dòng sông chảy xiết để chứng minh mình không sợ nước nhưng không ngờ nhận kết cục thảm khốc.

Mời quý độc giả xem clip "thanh niên Pakistan nhận kết cục bi thảm khi quay video chứng minh sự dũng cảm":

 

Theo Daily Mail, Sheraz Khan, 19 tuổi, đến sông Swat ở phía bắc Pakistan trong kỳ nghỉ cùng với người họ hàng Yaseen Khan và bác Khan Muhammad.
Sinh viên ngành kỹ thuật điện đến từ Karachi này là một người rất sợ nước. Đoạn video quay cảnh Khan bước trên những mỏm đá của một con sông chảy xiết.
 Sheraz Khan trượt chân ngã xuống dòng sông chảy xiết.
Sheraz sau đó bước đến gần con sông hơn, trượt chân ngã và bị nước cuốn trôi. Video do Yaseen quay lại bằng điện thoại. Người họ hàng nói: “Trong suốt chuyến đi, Sheraz luôn ngăn tôi đến gần con sông. Anh ấy rất sợ nước”.
“Trước khi rời đi, Sheraz yêu cầu tôi quay video cảnh anh ấy đi đến cần con sông chảy xiết, để chứng minh rằng mình không hề sợ hãi”.
“Tôi không ngờ chuyện này xảy ra. Tôi luôn cảm thấy ân hận vì đã không ngăn anh ấy”, Yaseen nói.
Vụ việc thương tâm xảy ra vào một buổi chiều tuần trước. Người bác của Sheraz, Khan Muhammad nói: “Đó là lúc 6 giờ chiều và chúng tôi chuẩn bị về nhà”.
“Tôi đi trả phòng khách sạn còn Sheraz và Yaseen đến bờ sông chụp ảnh”. Đó là lúc tôi nghe thấy tiếng Yaseen hoảng hốt, Khan Muhammad nói thêm.
“Chúng tôi nhìn thấy Sheraz chìm dưới nước mà không có cách nào giúp được. Điều này khiến chúng tôi và những người khác có mặt hôm đó cảm thấy sốc”.
Theo Đăng Nguyễn/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)