Video: Sửng sốt nhóm đàn ông ăn cá “nhảy” bơi trong chậu

Google News

Những người đàn ông hồ hởi bắt những con cá sống nhúng vào chậu rau thơm rồi nhai ngấu nghiến. Cảnh tượng khiến nhiều người xem toát mồ hôi.

Video: Sửng sốt nhóm đàn ông ăn cá "nhảy" bơi trong chậu:
Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn video quay lại cảnh, nhóm đàn ông thỏa thích bắt những con cá đang bơi trong nồi để ăn sống. Cảnh tượng khiến nhiều người xem rùng mình, kinh hãi.
Nội dung đoạn video cho thấy, có khoảng 5 người đàn ông ngồi quây quần trong một chiếc bàn đặt chiếc nồi cá đang ‘hồn nhiên’ bơi lội tung tăng và một chậu rau thơm - đây là loại rau không thể thiếu khi thưởng thức món cá "nhảy".
Những người đàn ông hồ hởi bắt những con cá còn sống, nhúng vào chậu rau rồi cho vào miệng nhai ngấu nghiến. Sau mỗi lần ăn ‘mồi’, họ lại nhâm nhi chút rượu trắng. Cả 5 người đều ăn rất ngon miệng, không hề tỏ ra lưỡng lự hay ghê rợn.
Video: Sung sot nhom dan ong an ca “nhay” boi trong chau
Những người đàn ông nhai ngấu nghiến những con cá còn sống. Ảnh cắt từ clip
Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn video đã thu hút tới 2,7 triệu lượt xem, 8.000 lượt like (lượt thích), hàng nghìn lượt bày bỏ cảm xúc. Nhiều ý kiến còn lên án hành vi ‘ăn tươi nuốt sống’ của nhóm người này.
Trước đó, một clip tương tự cũng được chia sẻ trên mạng xã hội. Đoạn video quay lại cảnh nam thanh niên ăn món cá nhảy. Cá bắt về sẽ được đem ngâm trong nước muối, sau đó thả cá vào trong chậu hoa chuối tươi trộn chung với rau thơm, hạt mắc khén cùng các loại gia vị khác và ăn sống.
Đoạn video cũng khiến nhiều người xem e ngại, hãi hùng. Tài khoản facebook A.H chia sẻ: "Ăn uống kiểu này nhìn cứ man rợ sao đó, chưa biết sạch hay bẩn chỉ nghĩ cho con cá còn sống vào mồm nó vẫn ngọ nguậy, trơn trơn trong mồm. Nghĩ thôi thấy nổi hết da gà rồi các bác ạ".
Ăn cá đang bơi: clip gây xôn xao trên mạng xã hội:
Theo An Nhiên/phununews.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)