Video: Siêu xe bằng bìa giấy của thanh niên Việt Nam lên báo nước ngoài

Google News

Hàng loạt những phương tiện truyền thông nước ngoài vừa mới đưa tin về mô hình siêu xe bằng bìa giấy của hai thanh niên Việt Nam.
 

>>> Mời quý độc giả xem video "Siêu xe bằng bìa giấy của thanh niên Việt Nam lên báo nước ngoài":
 
Một vài kênh truyền thông quốc tế đã đăng tải nội dung nói về hai chàng thanh niên Việt Nam tạo ra những chiếc siêu xe bằng giấy như thế này: Nếu như bạn không có đủ tiền để mua một chiếc ô tô, bạn luôn có thể tự tạo một cái. Đây là cách mà hai bạn trẻ người Việt Nam dùng bìa các-tông và khung kim loại lắp ráp thành những chiếc “siêu xe” cho bản thân.
Những chiếc xe mà hai thanh niên này tạo ra không nhằm mục đích đảm bảo tốc độ hoặc an toàn như các phương tiện khác. Chúng được tạo ra dựa trên sự đam mê siêu xe của hai bạn trẻ và khát khao sở hữu những chiếc siêu xe trong khi hoàn cảnh chưa cho phép. Họ tạo ra những chiếc “siêu xe” bằng bìa các-tông để thỏa mãn đam mê của mình.
Có chiếc xe được thiết kế theo mẫu xe của Lamborghini - một thương hiệu sản xuất ô tô cao cấp của Italy. Một phiên bản Bugatti nhái vận hành dựa trên cơ chế xoay của bàn đạp và dây xích.
Để hoàn thành một chiếc Bugatti, đôi bạn trẻ tốn chi phí 15 triệu đồng. Trong khi đó, giá mẫu xe cơ bản của thương hiệu cao cấp này rơi vào khoảng 70 tỷ đồng. Ngoài các mẫu xe bắt chước Lamborghini và Bugatti, hai thanh niên này còn dựng nên các mô hình bắt chước mẫu xe BMW và Ferrari.
Theo Công Hiếu/Nguời đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)