Video: Phát hiện bàn tay xương khổng lồ kỳ lạ trên bãi biển Brazil

Google News

Một bàn tay kỳ lạ với những ngón tay dài xương xẩu với kích thước to lớn được một cặp đôi phát hiện trên bãi biển Brazil.

 
Mới đây, Newsflare đưa tin, một bàn tay xương khổng lồ đã được phát hiện trên một bãi biển. Leticia Gomes Santiago và bạn trai Devanir Souza đang đi dạo dọc bờ biển thì tình cờ phát hiện ra nó.
Nó được tìm thấy trên bãi cát ở Ilha Comprida, bang São Paulo, Brazil, vào ngày 20/11.
Bị sốc, Leticia Gomes Santiago nói: “Chúng tôi nghĩ đó không phải là con người vì kích thước và số lượng xương.
Nó có thể là gì?”.
Cặp đôi đã quay phim và cô ấy đặt chiếc dép xỏ ngón của mình bên cạnh bàn tay kỳ lạ với những ngón tay dài xương xẩu để cho thấy kích thước to lớn của nó.
Leticia Gomes Santiago nói thêm: “Nó rất lớn. Chúng tôi không biết đó là loài vật gì, và nếu đó là sinh vật ngoài hành tinh thì còn tệ hơn nữa”.
Một người dân địa phương nói đùa: “Trông giống bàn tay của người ngoài hành tinh”.
Một người khác thì nói: “Đó là bàn tay của Nàng tiên cá!
Cũng có thể là xương khủng long!”.
Video: Phat hien ban tay xuong khong lo ky la tren bai bien Brazil
Bàn tay xương khổng lồ được phát hiện. 
Nhưng nhà sinh vật học biển Eric Comin cho biết bàn tay xương này thuộc về một loài cá voi - một loài động vật có vú sống dưới nước bao gồm cá voi, cá heo và cá heo.
Mặc dù sẽ cần thêm các thử nghiệm để xác định chính xác cái nào.
Dựa trên những hình ảnh và tình trạng phân hủy, nhà sinh vật học cho biết con vật biển có thể đã chết trên biển khoảng 18 tháng trước.
Do kích thước của nó, Eric Comin cho biết xương có thể thuộc về một con cá heo, đặc biệt là khi chúng thường được tìm thấy trong khu vực.
Nhà sinh vật học nói thêm rằng bất kỳ ai tìm thấy xác động vật trên bãi biển nên thông báo cho cơ quan môi trường của khu vực, Viện nghiên cứu Cananéia (IPEC).
Người phát ngôn của IPEC, Henrique Chupill cũng nói rằng bộ xương có thể thuộc về một loài động vật biển có vú, cho biết: “Chúng tôi luôn ưu tiên để lại những bộ xương trên bãi biển để nó không cản trở chu trình dinh dưỡng trong hệ sinh thái.
Khi những bộ xương có một số lợi ích khoa học, chúng tôi sẽ thu thập chúng để sử dụng trong các nghiên cứu. Nếu chúng là động vật mới chết, chúng tôi sẽ thu thập chúng để tiến hành khám nghiệm tử thi và xác định nguyên nhân cái chết”
Theo Quốc Tiệp/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)