Video: Nữ du học sinh về nhà bất ngờ, mẹ khóc cạn nước mắt

Google News

Mới đây trên các diễn đàn, cư dân mạng tích cực chia sẻ đoạn clip vô cùng cảm động. Khoảnh khắc ghi lại cảnh đoàn viên bất ngờ của một cô gái với bố mẹ.

Cụ thể, một nữ du học sinh đang theo học tại Nhật Bản đã bí mật về thăm bố mẹ. Lúc này người mẹ đang ngồi trong bếp thái hành. Nghe thấy có tiếng nói quen thuộc văng vẳng từ ngoài cửa, người mẹ bất giác ngoảnh lại.
Video: Nu du hoc sinh ve nha bat ngo, me khoc can nuoc mat
Cả hai mẹ con đều không kìm được nước mắt. 
Bà mẹ với gương mặt đầy bất ngờ, bỏ lại công việc dang dở chạy đến ôm chầm lấy con gái và hôn không chịu rời. Cả hai mẹ con đều không ngăn được những giọt nước mắt.
Người bố sau đó cũng từ ngoài bước vào. Nhưng ông chỉ lẳng lặng đứng bên cạnh nở nụ cười hạnh phúc nhìn hai mẹ con, vì đôi bàn tay còn đang dang dở công việc, sợ ôm sẽ làm bẩn quần áo của con.
Đoạn clip hiện đã thu hút hơn 5 triệu lượt xem và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Ai cũng bày tỏ xúc động khi xem clip. Nhiều người đang phải sống xa gia đình khi xem xong càng thấy nhớ nhà nhiều hơn.

Mời quý độc giả xem video: Clip nữ du học sinh trở về nhà bất ngờ khiến mẹ ruột khóc cạn nước mắt hút 5 triệu view - Nguồn: TikTok


Theo Tít/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)